quảng cáo
  Các loại cây cảnh văn phòng dễ trồng, cây cảnh văn phòng đẹp nhất là câu hỏi chúng tôi thường nhận được khi nhân viên các công ty tìm kiếm ý tưởng trang trí cây cảnh cho văn phòng của mình. Khi tìm kiếm các loại cây văn phòng đẹp, bạn nên chú ý những tiêu chí như: Cây ưa râm, - tuổi đời lâu năm - ít cần chăm sóc. Dưới đây chúng tôi gợi ý 10 loại cây cảnh đặt văn phòng đẹp nhất, giúp bạn có sự lựa chọn cây cảnh cho văn phòng làm việc của mình thêm dễ dàng và đa dạng. 
 

1. Cây kim tiền

Cây kim tiền là cây cảnh đặt góc văn phòng được yêu thích. Cây có chiều cao khiêm tốn khoảng 1m-1m2 cả chậu, phù hợp với các góc văn phòng, cạnh bàn làm việc hoặc ghế sofa. Cây kim tiền đặt văn phòng có tác dụng điều hoà không khí, hấp thụ các loại sóng từ có hại cho sức khoẻ.
 
Cây kim tiền đặt sảnh văn phòng
 
Cây kim tiền để sảnh văn phòng đài truyền hình
 

2. Cây hạnh phúc

Hạnh phúc là cây văn phòng đẹp, bền. Cây thường xanh, ít rụng lá và không cần tưới bón nhiều. Cây hạnh phúc có nhiều dáng như hạnh phúc bụi, hạnh phúc 2 tầng, hạnh phúc 3 tầng... Nếu bạn cần tìm cây văn phòng ít tưới thì nên chọn loại cây này nhé.
 
Cây hạnh phúc
 
Cây hạnh phúc bụi
 
cây hạnh phúc trồng trong văn phòng
 
Cây hạnh phúc trồng chậu xi măng nhẹ.
 

3. Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan có 2 loại là thiết mộc lan củ và thiết mộc lan ghép thân. Thiết mộc lan trồng chậu sứ văn phòng mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Cây cảnh văn phòng rất bền, có thể trồng lâu năm. Chăm sóc cây thiết mộc lan đơn giản, chỉ cần tưới khi mặt chậu se khô, tần suất tưới khoảng 2 lần/ tuần tuỳ thuộc thời tiết.
 
Thiết mộc lan trồng văn phòng
 
Cây thiết mộc lan trồng văn phòng.
 
Cây thiết mộc lan trong văn phòng
 
Cây thiết mộc lan trồng văn phòng
 

4. Cây kim ngân xoắn.

Kim ngân xoắn đặt văn phòng cao khoảng 1m2-1m5. Cây kim ngân xoắn có thể đặt ở các góc văn phòng, cạnh cửa, quầy lễ tân, dáng cây cao và các thân xoắn với nhau tạo nên thế cây rất ấn tượng. Khi lá già có thể xén ngọn để cây mọc lá mới tươi non hơn. Đây cũng là cây cảnh văn phòng dễ trồng và ít cần chăm sóc.
 
Kim ngân xoắn
 
Kim ngân xoắn tại văn phòng J&T

5. Cây cau hawaii

Cau hawaii là cây văn phòng ưa râm. Cây có thể sống trong môi trường thiếu ánh sáng trong thời gian dài, phù hợp cho những góc văn phòng khuất, ít sáng. Cây cau hawaii có chiều cao khoảng 1m2-1m4 có thể trang trí các góc văn phòng đặt thành hàng.
 
Cây cau hawai
 
Cây cau hawaii trồng văn phòng.
 

6. Cây Trầu bà cột

Trầu bà leo cột là cây văn phòng đẹp chỉ cao 1m2-1m3. Cây xanh mượt, lá leo tốt. Trầu bà cột là cây ưa ẩm nên chăm sóc cần tưới nước ngay khi khô chậu. Mùa hè cần tưới nước hàng ngày. Cây trầu bà cột có thể trồng trong nhà, giúp cung cấp thêm Oxi, loại bỏ khí CO2 có hại và các sóng từ từ các thiết bị điện tử.
 
Trầu bà cột đặt trong văn phòng
 
Cây trầu bà cột đặt văn phòng

7. Cây kè nhật

Kè nhật trong chậu mix cùng các loại cây khác đặt góc văn phòng mang tính thẩm mỹ cao. Những tán lá tròn của cây kè nhật là tượng trưng cho sự tròn đầy, giàu sang phú quý, là loai cây đẹp nên đặt trong văn phòng.
 
Cây kè nhật đặt văn phòng
 
Cây kè nhật đặt văn phòng

8. Chuối cảnh - chuối dẻ quạt

 
Chuối cảnh trồng trong nhà, trong văn phòng đang ngày càng trở nên phổ biến. Các tán lá mướt xanh vươn cao mang lại không gian trong lành, xanh mát cho không gian văn phòng, mang lại cảm giác thoải mái, giảm stress cho nhân viên.
 
cây chuối dẻ quạt
 
Cây chuối cảnh đặt văn phòng.

9. Cây đại phú gia

 
 
cây đại phú gia
 
Cây đại phú gia trồng trong nhà.

10. Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ có các cành lá vươn dài, thẳng đứng thể hiện ý chí mạnh mẽ, quyết đoán nên thường đặt trong văn phòng. Lưỡi hổ đặt văn phòng có thể trồng góc nhà hoặc đặt bàn đều mang những ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Đây cũng là cây văn phòng dễ sống, có sức sống tốt, không cần chăm bón nhiều.
 
Cho thuê cây lưỡi hổ để văn phòng
 
Cho thuê cây lưỡi hổ đặt văn phòng
 
Cây cảnh 4 mùa chuyên cung cấp các loại cây văn phòng, cây nội thất tại Hà Nội, có ship toàn quốc và dịch vụ cho thuê cây văn phòng tại nội thành Hà Nội. Để được tư vấn cụ thể hơn về mua cây cảnh văn phòngcho thuê cây văn phòng tại Hà Nội, liên hệ hotline/zalo: 0966.992.567 - 0979.059.771 - 091.552.3300 để được hỗ trợ cụ thể.
 
Gửi tin nhắn qua facebook