quảng cáo

Giàn cây hoa leo đẹp trồng sân vườn luôn là điểm nhấn cho ngôi nhà mỗi mùa hè tới. Tuy nhiên để chọn được những loại cây có hoa leo giàn trồng sân vườn phù hợp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu một số loại cây hoa leo giàn được yêu thích, sống khoẻ và chịu nắng tốt, xứng đáng trồng sân vườn nhất mùa hè năm 2021.

1. Lan hoàng dương

cây lan hoàng dương leo giàn

Cây lan hoàng dương leo giàn. 

 

Giàn lan hoàng dương leo đẹp

Giàn lan hoàng dương trồng trước quán cafe.

 

Lan hoàng dương được mệnh danh là " những chuỗi mặt trời" của mùa hè, bởi những chuỗi hoa vàng ấn tượng. Cây lan hoàng dương leo giàn được yêu thích trồng sân vườn trang trí. Có 1 giàn hoa lan hoàng dương nơi sân vườn, hiên nhà hoặc sân thượng tạo nên những khoảng không gian giúp gia đình quây quần bên nhau những ngày hè, xua tan đi những mệt mỏi sau ngày làm việc. Những năm gần đây, lan hoàng dương trở thành loại cây leo được yêu thích số 1 bởi cây cho hoa quanh năm, ưa nắng và có đỗ che phủ tốt. Trồng và chăm sóc lan hoàng dương rất đơn giản, phù hợp với tất cả những người yêu cây và hoa.

2Mai xanh thái

bán cây mai xanh thái leo giàn

Cây mai xanh thái leo giàn hoa quanh năm.

Giống như lan hoàng dương, mai xanh tháicây hoa leo giàn cho hoa quanh năm.Những chùm hoa tím dài từng chuỗi thật biết cách gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng. Mai xanh thái là cây leo giàn ưa nắng, thích hợp trồng quanh bờ rào, bên cổng trang trí. 

3. Sử quân tử

hoa sử quân tử đẹp

Hoa sử quân tử - hoa giun

 

Sử quân tử khoác trên mình một màu đỏ đẹp mắt, hương thơm lan toả quyến rũ người thưởng hoa. Cây hoa sử quân tử hay còn gọi là hoa giun là một trong số những loại cây có hoa leo giàn đáng trồng bởi cây rất dễ chăm lại bền quanh năm và cho hoa sai. Cây leo ưa nắng nên càng nắng hoa càng sai và thắm màu. Đặc biệt, hoa giun thích hợp trồng sân vườn hoặc ban công nhà hướng Tây, là loại cây leo giàn che nắng rất tốt.

4. Hoa huỳnh anh - hồng anh

giàn hoa huỳnh anh leo

Hoa huỳnh anh vàng - huỳnh anh tím.

Cây Huỳnh Anh hoa vàng leo trang trí ban công, sân vườn, trồng leo hàng rào, sân thượng. Không những vậy bạn dễ dàng bắt gặp cây Huỳnh Anh vàng trồng tại nơi công viên, khu sinh thái trong khắp các vùng miền trên cả nước. Cây huỳnh anh ưa nắng, có những bông hoa màu vàng xinh xắn. Mùa hoa huỳnh anh kéo dài suốt những tháng hè rất rực rỡ.

 

5. Hoa tử đằng leo

hoa tử đằng leo

Hoa tử đằng leo lâu năm.

Tử đằng là cây leo có hoa bắt nguồn từ Nhật Bản. Cây tử đằng trồng lâu năm cho những chuỗi hoa màu tím đẹp mắt, tuy nhiên để có được những chùm hoa tím mộng mơ thì đòi hỏi người trông cần phải kiên nhẫn , bởi có thể trồng 1 năm cây đã ra hoa, nhưng cũng có thể tận 3 năm. Có 1 giàn hoa tử đằng đẹp mắt là niềm kiêu hãnh của gia chủ, chứng tỏ sự sành chơi và yêu hoa của chủ nhà.

Ngoài các loại cây leo giàn ưa nắng kể trên, có thể kể thêm 1 số loại cây leo giàn hoa thơm như: cây nguyệt quế leo, sử quân tử leo có hoa rất thơm, móng rồng hoa vàng thơm mùi mít chín, hồng leo tường vi.... Để được tư vấn thêm về cây leo giàn phù hợp với vị trí trồng, liên hệ hotline: 0966.992.567 - 0979.059.771

Gửi tin nhắn qua facebook