quảng cáo
Cây cau Hawai cũng là một trong các loại cây cảnh nội thất được trồng làm cảnh vừa trang trí làm đẹp vừa giúp thu hút nguồn năng lượng may mắn cho mỗi không gian.

Vẻ đẹp nổi bật của cây cau Hawai

Cây cau Hawaii trồng cảnh trong nhà

Cây cau Hawaii trồng cảnh nội thất

Cây cau Hawai hay còn được biết tới với nhiều tên gọi như dừa Hawai hoặc cây cau trúc. Là giống cây cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ vùng đất Mexico nên loài cây cảnh này mang vẻ đẹp rất riêng. Hiện nay, cây cau trúc vốn được trồng nhiều trong miền Nam Việt Nam.
Vẻ đẹp nổi bật của cau Hawai chính là thân mảnh mai, màu xanh mướt mắt. Mỗi nhánh cây có lá hình chân chim với màu xanh bóng vô cùng nổi bật. Toàn thân cây chia thành từng đốt nhỏ nên khi sinh trưởng cây có thể đẻ nhánh cho nhiều cành tươi tốt quanh năm.
Loại cây cảnh này có thể ứng dụng trong mọi không gian khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể trồng làm chậu cảnh trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc. Hoặc làm cây cảnh trang trí ở các văn phòng công ty, làm đẹp quán cafe,...

Bí quyết trồng cây cau Hawai sinh trưởng nhanh

Để sở hữu những chậu cau Hawai sinh trưởng và phát triển tươi tốt quanh năm. Bạn cần phải có bí quyết cũng như áp dụng các kỹ thuật trồng cây đúng chuẩn.
Với loại cây cảnh này, bạn nên chọn lọc cây cau khỏe mạnh, giống tốt trước khi đem trồng trực tiếp trên đất hay trồng trong chậu.
Đất để trồng cau trúc nên chọn nguồn đất có khả năng thoát nước, đất được xử lý kỹ và có độ tơi xốp, đầy đủ chất dinh dưỡng.
Bạn có thể tạo độ ẩm và giữ đất ẩm liên tục bằng cách tưới nước đều đặn mỗi tuần. Tối đa 2 lần/ngày để đất không chỉ đủ ẩm mà còn cung cấp nước cho cây sinh trưởng nhanh.
Đối với cau Hawai trồng trong chậu cảnh chật hẹp, ngoài tưới nước thì bạn cần cho cây tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên.
Trồng cây tại nhiều vị trí khác nhau
Trồng cây tại nhiều vị trí khác nhau

Chăm sóc cau Hawai khoa học để cây tươi tốt, bền đẹp

Cau Hawai lúc mới trồng tốn nhiều thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên khi cây sinh trưởng đến độ cao thích hợp, bạn an tâm tiết giảm thời gian chăm sóc. Mỗi ngày bạn chỉ cần tưới nước cung cấp đủ ẩm cho cây.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cắt tỉa các nhánh cây khi cây bị héo để tránh ảnh hưởng sang nhánh cau xung quanh.
Mỗi ngày, bạn có thể di chuyển chậu cau Hawai ra ngoài nắng sau đó di chuyển vào nơi có nhiệt độ thoáng mát.
Tham khảo vá tìm mua các giống cây cau Hawai chất lượng sẽ giúp bạn sở hữu cây cảnh tươi tốt, bền đẹp quanh năm. Để được tư vấn về giống cây cảnh này, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website: http://caycanh4mua.com
 
Gửi tin nhắn qua facebook