quảng cáo

Trồng cây hoa diễm châu trong nhà để làm đẹp không gian sống không còn xa lạ với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách trồng cây đúng cách để đạt được hiệu quả cao về chất lượng. Vậy trồng loại cây cảnh này cần lưu ý những gì, trồng như thế nào để cây sinh trưởng tốt?

Cách trồng cây hoa diễm châu cho người mới bắt đầu

Hoa diễm châu đỏ

Hoa diễm châu đỏ

Các loại cây trồng nền hoa viễn châu thường mất 2 tháng để cây ra hoa. Mỗi cây cho một chùm hoa với nhiều cánh hoa tạo thành hình tròn to, hoa giữ được vẻ đẹp tươi tốt khoảng 3 tháng. Chất lượng của cây cảnh còn tùy vào cách trồng và chăm sóc của mỗi người.

Để cây viễn châu sinh trưởng và phát triển tốt trong môi trường tự nhiên, bạn cần trồng cây ở trong vườn có đất trống đủ rộng. Với người chưa có kinh nghiệm trồng cây cần tham khảo cách chọn đất, xử lý đất và gieo trồng cây giống đúng cách.

Thay vì trồng cây bằng cách gieo hạt vừa tốn thời gian vừa tốn sức. Bạn nên chọn các cây giống được nhân giống từ cây khỏe, chất lượng. Cây nên trồng trực tiếp trong đất đã qua xử lý và cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Sau 1 tuần gieo cây giống, bạn nên tưới nước dạng phun sương cho cây. Tiếp tục chăm sóc cây cho đến khi cây trổ bông và phát triển thành cây trưởng thành.

Trồng cây hoa diễm châu cần lưu ý những gì?

Khi trồng cây diễm châu trong vườn nhà, bạn nên lưu ý những vấn đề nhỏ sau:

Chọn lọc cây giống khỏe mạnh, được nhân giống từ những cây chất lượng. Đặc biệt có thể chọn giống cây cho hoa với màu sắc phù hợp.

Trồng cây nên có thời gian đủ để cây sinh trưởng cho tới lúc trưởng thành. Lần đầu mới gieo cây giống bạn nên chọn đất có độ tơi xốp, đất được cung cấp ẩm và chứa chất dinh dưỡng. Hạn chế trồng cây ở nơi đất khô cằn hay đất có nguồn nhiệt nắng nóng khiến cây sinh trưởng chậm.

Khi cây ra hoa nên cắt tỉa đều đặn để cây cho hoa mỗi năm. Tưới nước cho cây 2 lần/ ngày vào lúc sáng sớm và chiều tối bởi đây là lúc nhiệt độ mát mẻ, giúp cây hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Hoa diễm châu trắng

Hoa diễm châu trắng

Địa chỉ mua cây giống hoa diễm châu chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cây diễm châu nhân giống chất lượng, tham khảo những địa chỉ phân phối cây giống uy tín. Hoặc tìm đến hệ thống Cây cảnh 4 mùa của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Khách hàng có nhu cầu tìm mua cây hoa diễm châu, vui lòng liên hệ qua hotline: 0979.059.771 tại caycanh4mua để được hỗ trợ đặt mua cây giống an toàn.

 

 

Gửi tin nhắn qua facebook