quảng cáo
Cây kim ngân lượng hiện được bán ở nhiều cửa hàng cung cấp các loại cây cảnh. Để tìm mua loại cây cảnh này bạn có thể tham khảo hệ thống Cây cảnh 4 mùa.

Vài nét nổi bật của cây kim ngân lượng

Cây kim ngân lượng

Cây kim ngân lượng

Kim ngân lượng còn được biết tới với tên gọi rất kiêu sa và mỹ miều: Bách lượng kim, cây châu kim sa, đại la tán, cây trọng đũa hoặc cơm nguội răng. Là loại cây cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và Nhật Bản. Cho đến nay, cây được trồng và bán nhiều ở Việt Nam.
Bách lượng kim thuộc loại cây sống lâu năm, thân gỗ, bụi nhỏ với chiều cao từ 300 đến 100cm. Cây cho lá xanh tươi tốt quanh năm với sức sống vô cùng mạnh liệt và bền bỉ.
Phần gốc cây được phân chia thành từng tầng nhỏ nhìn rất bắt mắt. Lá cây hình bầu dục với dạng thuôn dài ở hai đầu, lá màu xanh đậm, dầy và tràn đầy sức sống. Khi cây ra hoa cho rất nhiều hoa vô cùng nổi bật. Quả của cây có hình dạng như chiếc chuông nhỏ treo lủng lẳng.

Lợi ích tuyệt vời khi trồng cây kim ngân lượng

Trồng cây châu kim sa không chỉ dùng để làm đẹp, trưng bày trang trí cho không gian nhà ở. Mà loại cây cảnh này còn được nhiều văn phòng công ty ưa chuộng tìm mua về trưng bày ở nơi làm việc. Bởi cây mang lại ý nghĩa phong thủy may mắn, giúp thu hút tài lộc.
Đặc biệt, cây cảnh này được xem như món quà quý giá nên thường được nhiều người mua về làm quà tặng cho các sếp lớn, người thân quen,...Hoặc gửi tặng vào các dịp chúc mừng khai trương, tân gia, chúc mừng năm mới. Nhiều người thường trưng bày và trang trí cây ở vị trí hướng Đông Bắc để thu hút tài lộc, mang lại nguồn năng lượng may mắn cho ngôi nhà.
 
Cây kim ngân lượng thanh lọc không khí
Cây kim ngân lượng thanh lọc không khí

Mua cây kim ngân lượng ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giá các chậu cây kim ngân lượng tùy thuộc vào kích thước và chất lượng cây giống. Thông thường các chậu cây mini có giá chỉ từ 80.000 đồng. Trong khi đó những chậu cây trưởng thành thường có giá dao động từ 300.000 đến vài triệu đồng.
Để an tâm về chất lượng cây khi mua về, bạn nên tham khảo hệ thống Cây cảnh 4 mùa của chúng tôi. Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối cây giống chất lượng. Cây cảnh 4 mùa luôn được nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá cao trong suốt thời gian qua.
Khách hàng khi có nhu cầu cần tham khảo thêm tại website: http://caycanh4mua.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ đặt mua cây an toàn, nhanh chóng.
 

 

Gửi tin nhắn qua facebook