quảng cáo
Cây tùng thơm là loại cây cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ vùng đất phía Nam thuộc Châu Mỹ. Hiện nay cây được trồng ở nhiều vùng núi thấp và bán phổ biến tại Việt Nam.

Những đặc điểm nổi bật của cây tùng thơm

Tùng thơm trồng nội thất

Tùng thơm trồng nội thất

Cây tùng thơm còn được gọi là tùng chanh hoặc tùng hương. Loại cây cảnh thuộc thân gỗ với kích thước nhỏ, khi sinh trưởng cây mọc theo dạng tháp rất đặc biệt. Cây có chiều cao từ 40 đến 60cm hoặc có thể cao tới 3m nếu được chăm sóc trong môi trường lý tưởng.
Cây thường được trồng trong chậu làm cây cảnh, thích nghi tốt trong mọi điều kiện môi trường và khí hậu.
Điểm nhấn nổi bật của cây chính là phần lá mọc thành tháp nhỏ với nhiều nhánh. Lá có màu xanh chuối luôn tươi tốt quanh năm. Cây không ra hoa nhưng có mùi thơm dễ gây nghiện khi bạn tiếp xúc thường xuyên.

Cây tùng thơm và những công dụng tuyệt vời

Cây tùng hương rất dễ trồng nên đối với người yêu thích các loại cây cảnh nên tham khảo qua để tìm mua cây giống, trồng và chăm sóc hàng ngày. Tùng thơm được trồng làm cây cảnh, trưng bày làm đẹp không gian sống.
Đặc biệt cây nhìn nổi bật và sang trọng hơn khi được trồng trong các loại chậu sứ, nhất là chậu có màu trắng giúp tôn màu xanh tươi tốt của cây.
Sau khi trồng tùng thơm, bạn nên đặt cây ở nơi làm việc, bàn tiếp khách hoặc bàn làm lễ tân. Loại cây cảnh này vừa làm đẹp vừa giúp thanh lọc không khí. Đồng thời giúp người ngắm nhìn cảm thấy thoải mái, thư giãn và giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.
Chậu tùng thơm
Chậu tùng thơm

Trồng và trưng bày cây tùng thơm có ý nghĩa gì?

Nhiều gia đình tìm mua, trồng và trưng bày cây tùng hương để làm đẹp. Bên cạnh đó cây còn được trồng để đuổi muỗi và các loại côn trùng. Bởi những con vật này thường sợ mùi của cây mỗi khi đến gần.
Ngoài ra, bạn có thể chọn cây tùng hương để làm quà tặng ý nghĩa gửi tặng đến người thân trong gia đình. Hoặc sử dụng làm quà tặng vào nhiều dịp đặc biệt trong năm.
Chính vì vẻ đẹp tươi tốt, dễ trồng mà còn dễ ứng dụng vào nhiều mục đích nên tùng hương không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tùy vào diện tích và không gian cần trồng mà bạn trồng và trưng bày số lượng cây phù hợp.
Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua cây tùng hương ở đâu đảm bảo chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo và liên hệ Cây cảnh 4 mùa để nhanh chóng tìm mua cho mình cây giống chất lượng với giá tốt nhất.
Tham khảo thêm hình ảnh, chi tiết và thông tin về loại cây cảnh này tại website của chúng tôi http://caycanh4mua.com
 
Gửi tin nhắn qua facebook