quảng cáo
Bên cạnh các loại cây Phát Tài, Phát Lộc,...Vạn niên thanh cũng là một trong những cây được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi chúng mang lại ý nghĩa phong thủy may mắn.

Cách nhận biết cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh mang thịnh vượng vào nhà

Cây vạn niên thanh mang thịnh vượng vào nhà

Là một trong những cây cảnh được đánh giá là cây quý, có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Cây còn được gọi là Phong Lộc hoa.
Cũng chính như cái tên của cây, cây có màu sắc vô cùng nổi bật. Cây có vẻ đẹp rất riêng tuy nhiên vẫn bị nhiều người nhầm lẫn với các loại cây cảnh khác. Khi quan sát vẻ ngoài của cây, bạn sẽ thấy phần lá bản to có màu hồng pha chút xanh. Cọng lá có màu hồng nhạt hoặc trắng ngà. Trên mặt lá có nhiều đốm xanh nhìn rất đẹp.
Dáng cây thẳng, mảnh mai và có màu chấm xanh phá cách tạo nét đẹp ấn tượng cho cây cảnh này. Các loại cây trưởng thành thường có chiều cao lý tưởng từ 25 đến 30 cm.
Cây Phong Lộc hoa còn có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt trong mọi điều kiện khí hậu. Nên thường được sử dụng làm cây cảnh trang trí hoặc trưng bày làm đẹp.

Trồng cây Thịnh Vượng thu hút phong thủy may mắn

Với vẻ đẹp nổi bật mà cây cảnh này mang lại, chắc chắn bạn nên tham khảo tìm mua để trồng cây làm đẹp trong nhà. Bên cạnh đó, trồng Phong Lộc hoa còn giúp thu hút nguồn năng lượng may mắn, rất tốt cho mọi không gian sống.
Để trồng cây đạt hiệu quả cao, bạn nên chọn giống cây tươi tốt với lá bản to, không bị dập hay sâu bệnh. Khi trồng cây trong chậu hay trồng thành hàng cũng nên xử lý đất thật kỹ.
Sau khi trồng trong chậu, bạn nên đặt cây ở nơi có bóng râm với ánh sáng nhẹ và có không khí mát mẻ.
Hàng ngày bạn chỉ cần tưới một lượng nước vừa đủ để cung cấp độ ẩm cần thiết cho cây sinh trưởng. Hạn chế tưới quá nhiều nước không những không tốt cho cây mà còn làm cây nhanh chết.
 
Chậu cây giống vạn niên thanh
Chậu cây giống vạn niên thanh

Địa điểm đặt mua cây vạn niên thanh uy tín, chất lượng

Vì nhu cầu tìm mua loại cây cảnh này càng cao nên nhiều cửa hàng cung cấp cây giống mọc lên như nấm. Để tránh mua nhầm các loại cây cảnh kém chất lượng tốn kém chi phí, bạn cần tham khảo thật kỹ.
Đến với hệ thống Cây cảnh 4 mùa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cây giống. Bên cạnh đó giá thành của chúng tôi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn.
Khách hàng muốn tư vấn kỹ hơn về Thịnh Vượng, liên hệ qua hotline: 0979.059.771 để được hướng dẫn mua hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn.
 
Gửi tin nhắn qua facebook