quảng cáo
Cây xanh đặt nhà vệ sinh không chỉ giúp cho nhà vệ sinh đó thêm tươi mát, sáng sủa mà chúng còn có khả năng thanh lọc bầu không khí rất tốt. Cũng chính bởi lẽ đó nên hiện nay ngày càng có nhiều người quan tâm và sử dụng cây xanh để đặt trong nhà vệ sinh của mình.

Tác dụng tuyệt vời của cây xanh đặt nhà vệ sinh

Cây đặt nhà vệ sinh

Cây đặt nhà vệ sinh

Cây phát lộc đặt nhà vệ sinh

Cây phát lộc đặt nhà vệ sinh

Cây cảnh bày nhà vệ sinh

Cây cảnh bày nhà vệ sinh

Cây xanh đặt nhà vệ sinh không phải là điều xa lạ đối với nhiều gia đình, bởi chúng mang đến những tác dụng vô cùng lớn cho họ. Trước hết, những loài cây xanh đặt nhà vệ sinh này sẽ giúp tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho không gian nhà vệ sinh. Từ đó đập tan định kiến về sự đơn điệu, không sạch sẽ của không gian ở cả trong và ngoài khu vực nhà vệ sinh.
 
Bên cạnh đó, khi trồng cây xanh ở khu vực vệ sinh còn giúp tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ. Bởi những loài cây xanh ấy sẽ cung cấp các nguồn khí sạch vô cùng tốt cho không gian này.
Không chỉ giúp thanh lọc không khí tại khu vực nhà vệ sinh, các loại cây này còn giúp cải thiện rất tốt chất lượng bầu không khí của các không gian khác trong gia đình. Từ đó sẽ giúp mang lại sự thoải mái cho gia chủ.
 
Đặc biệt, khác với các loại cây trong nhà hay cây trang trí khác, cây xanh đặt nhà vệ sinh còn có một ưu điểm rất lớn đó là rất dễ trồng và chăm sóc. Tuy vậy, sức sống của chúng vẫn rất dẻo dai và bền bỉ.

Cách chọn cây xanh đặt nhà vệ sinh phù hợp nhất

Cây xanh đặt wc

Cây xanh đặt wc

Lưỡi hổ lùn đặt nhà vệ sinh

Lưỡi hổ lùn đặt nhà vệ sinh

Phát lộc trồng nơi không có ánh sáng

Phát lộc trồng nơi không có ánh sáng

Để lựa chọn được một loại cây xanh đặt nhà vệ sinh phù hợp và ưng ý nhất thì không phải khó, tuy nhiên cần phải chú ý tới một số điều sau:
 
Thứ nhất, cần phải dựa vào đặc điểm của không gian nhà vệ sinh để lựa chọn những loài cây phù hợp nhất. Thông thường các loài cây này sẽ mang sắc xanh khá đậm, có thân mềm, có khả năng leo bám dễ dàng lên các vách ngăn và không cần quá nhiều ánh sáng.
 
Thứ hai, cần lựa chọn những loại cây có khả năng chịu ẩm tốt bởi khu vực nhà vệ sinh là khu vực có lượng nước rất dồi dào. Và nếu như chọn sai loại cây không có khả năng chịu ẩm tốt thì sẽ rất dễ bị ngập úng và thậm chí sẽ nhanh chóng bị chết.
 
Các loài cây thích hợp để đặt trong nhà vệ sinh nhất như sau: cây nha đam, cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây dương xỉ, cây trầu bà, các loại cây thuộc họ tre, các loại cây dây leo,... Với sự đa dạng các loại cây như vậy sẽ giúp cho mỗi người có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn cây phù hợp với sở thích của bản thân. Bởi những loại cây này không chỉ có khả năng thích ứng tốt với điều kiện không gian nhà vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian này.
 
Và nếu có nhu cầu đối với những loài cây đặt nhà vệ sinh này hãy liên hệ ngay với caycanh4mua để được tư vấn và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất.
 
Gửi tin nhắn qua facebook