quảng cáo

Những sản phẩm chúng tôi áp dụng bảo hành và những sản phẩm không được áp dụng bảo hành.

1. Sản phẩm áp dụng bảo hành:

Phụ kiện trang trí ban công như: Giàn gỗ nhựa composite, sàn gỗ nhựa composite, chậu trồng cậy nhựa Picomat

Khách hàng được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với các sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

·       Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…)

·       Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

·       Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc có mức chiết khấu dưới 20%.

·       Sản phẩm không phải sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, phụ kiện, thắt lưng, …) hoặc quà tặng trong chương trình khuyến mại.

 

2. Sản phẩm không áp dụng bảo hành:

Tất cả các loại cây cảnh từ số lượng nhiều hay ít chúng tôi không áp dụng chính sách bảo hành. Khách hàng cần bảo hành cây, mức giá tăng thêm 50% và áp dụng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu lỗi do nhà cung cấp. Không áp dụng Trong trường hợp cây bị chết, gãy... do các tác động từ bên ngoài,do con người gây lên (hóa chất,nước nóng..., mưa bão.. do con người hoặc động vật gây hại) bên bán không chịu trách nhiệm bảo hành cho các trường hợp trên.

- Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

- Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, Khách hàng vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

 

chính sách bảo hành caycanh4mua

Gửi tin nhắn qua facebook