quảng cáo

Cây thiết mộc lan có tác dụng làm sạch không khí, làm đẹp cho môi trường những đồng thời chúng cũng có ý nghĩa to lớn trong phong thủy.

Tác dụng của cây thiết mộc lan

Chậu cảnh thiết mộc lan

Chậu cảnh thiết mộc lan

Thiết mộc lan cây cảnh có chiều cao lên đến 5m và đường kính khoảng 3 đến 4cm. Lá cây có hình giáo thuôn và khá nhọn ở đầu lá, cây có màu xanh bóng và còn có thể giải màu vàng nhạt hoặc trắng ngà ở đầu cành.

Và cây được mọi người yêu thích bởi có khả năng thanh lọc không khí cực kì tốt, đặc biệt với những chất phóng xạ, các chất độc hại từ nguồn điện tử như máy tính.

Nó chính là lý do vì sao người ta thường hay trồng cây thiết mộc lan này tại nhiều công ty, văn phòng nơi có tần suất hoạt động của các trang thiết bị máy móc tương đối nhiều.

Bên cạnh đó thiết mộc lan còn được lựa chọn làm cây cảnh trang trí nội thất khá được ưa chuộng. Một số không gian lý tưởng dành cho cây đó chính là văn phòng, thiết kế thi công tiểu cảnh tại sân vườn hay nhà hàng, khách sạn, nhà ở…..

Vì cây không chỉ có thân hình đẹp, máu lá xanh bắt mắt mà còn có những bông hoa ngát hương giúp không gian được thư giản hơn. Và hương thơm của cây còn có thể diệt, đuổi một số loại con vi trùng.

Chậu cây thiết mộc lan

Chậu cây thiết mộc lan

Ý nghĩa cây thiết mộc lan

Cây cực kỳ có ý nghĩa to lớn và quan trọng trong phong thủy, đó chính là cây cảnh mang đến ý nghĩa của sự vượng khí, vượng tài, đem tài lộc đến cho gia chủ. Nhất là khi cây ra hoa thì ý nghĩa về sự phát tài phát lộc lại càng được coi trọng hơn rất nhiều.

Cây hợp với nhiều mệnh phong thủy khác nhau, vì thế khi lựa chọn cây thiết mộc lan này bạn cũng nên căn cứ vào mệnh phong thủy của mình để lựa chọn cây sao vận mệnh thêm thời hung thịnh.

Địa chỉ bán cây thiết mộc lan tại Hà Nội

Để có cây thiết mộc lan phong thủy chất lượng, hãy đến với cửa hàng cây canh Caycanh4mua. Tại đây giống cây luôn đảm bảo chất lượng, tỷ lệ sinh sống của cây trên 10/10, với điều kiện bạn tuân theo cách trồng và chăm sóc cây thiết mộc lan đúng chuẩn khoa học.

Bên cạnh cây chất lượng nó chính là mức giá bán cây của chúng tôi cũng tương đối rẻ, giá bán câu thiết mộc lan có tính cạnh tranh trên thị trường cao. Đến đây đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn và cung cấp những thông tin cần thiết cơ bản để bạn trồng và chăm sóc cây dễ dàng hiệu quả hơn.

 

 

Gửi tin nhắn qua facebook