quảng cáo
Cây hoa lan tiêu mang hình dáng giống như những chiếc chuông xinh xắn cùng với màu sắc thật rực rỡ trước nắng mai, cây đã trở thành một trong những loài hoa cảnh hot  nhất hiện nay.

Đặc điểm của cây hoa lan tiêu

Hoa lan tiêu tím đẹp

Hoa lan tiêu tím đẹp

Cây hoa đăng tiêu là một loài cây thuộc giống cây leo giàn thường được trồng leo hàng dào, leo tường hoặc làm cổng. Cây lan tiêu rất dễ dàng nhận biết với các loài cây khác, bởi chúng có những đặc điểm rất đặc trưng. Thân cây rất mảnh có màu xám hoặc màu nâu nhạt, trên thân cây có rất nhiều những chùm rễ ký sinh. Còn về phần lá cây, lá cây thường mọc kép, đối nhau. Mỗi chùm lá sẽ có từ 7 đến 9 lá có hình bầu dục thon dài và mỗi lá thì đều có viền răng cưa và có lông. Nhưng có lẽ đặc điểm ấn tượng và dễ nhận biết ở loài cây hoa cảnh này lại chính là bộ phận hoa lan tiêu.
Hoa lan tiêu có hình dáng nhỏ nhắn giống như những chiếc chuông rực rỡ sắc màu. Thông thường loài hoa này thường nở theo chùm ở đầu mỗi ngọn cây. Mỗi chùm hoa sẽ dao động từ 5 đến 8 bông hoa. Và chúng thường nở rộ trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10. Ngoài ra, cây hoa lan tiêu này còn là một loài cây ưa nắng, thích hợp trồng ở những nóng hoặc có nhiều ánh sáng.

Công dụng hữu ích của cây hoa lan tiêu

Chậu hoa lan tiêu

Chậu hoa lan tiêu

Với nét đẹp độc đáo, rực rỡ ấy cây hoa lan tiêu đã được con người ta tận dụng triệt để trong việc dùng làm cây trang trí không gian sống của mình. Có người sẽ trồng chúng ở sát các bờ tường, có người sẽ tận dụng chúng để làm các hàng rào giả, và cũng có người lại sử dụng sáng tạo trong việc tạo nên các khung cổng hoa độc đáo và bắt mắt,...
Ngoài ra, loài cây cảnh này còn có hoa rất thơm,  nó không chỉ giúp thanh lọc bầu không khí mà còn giúp chủ nhân của nó thư giãn rất tốt. Đó cũng chính là những lý do khiến cho loài cây hoa lan tiêu ngày càng được trồng nhiều và phổ biến rộng rãi hơn.
Để sở hữu những giống cây hoa lan tiêu đẹp nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với http://cms.caycanh4mua.com để đặt mua các bạn nhé.
 
Gửi tin nhắn qua facebook