quảng cáo
Cây mắt nai thường được trồng thành từng hàng tạo thảm cây, trồng quanh các công trình, nhà ở,…Nhằm làm đẹp và trang trí tạo điểm nhấn cho mỗi không gian sống. Loại cây này khá phổ biến và giống cây được bày bán ở nhiều nhà vườn, hệ thống cung cấp cây giống. Vậy giá mua giống cây mắt nhung khoảng bao nhiêu?

Vài điểm nổi bật của cây mắt nai

Cây mắt nai trồng ban công

Cây mắt nai trồng ban công

Cây mắt nai thường được gọi với tên gọi khác là cây mắt nhung hoặc cây hoa mắt ngọc,…Tùy vào từng vùng miền mà có tên gọi gần gũi và quen thuộc với mỗi gia đình.
Cây mắt nhung hiện được trồng ở nhiều nơi tại Việt Nam, tuy nhiên cây được trồng nhiều nhất trong các khu đô thị, công viên, trường học,…
Đặc điểm nổi bật phân biệt với các loại cây cảnh khác: Cây mắt nhung có thân màu đỏ, độ dài khoảng 50cm, cây có lá nhọn màu đỏ tím. Khi ra hoa thường có màu trắng sứ và hoa nở quanh năm, mọc kín ở đầu cành.

Trồng cây mắt nai tô điểm cho mọi không gian sống

Vẻ đẹp giản dị của cây mắt nhung luôn khiến nhiều người mê mẩn khi bắt gặp và quan sát cây thật kỹ. Trồng loại cây cảnh này giúp tô điểm cho mọi không gian sống hàng ngày.
Cây mắt nai trồng vườn
Cây mắt nai trồng vườn
 
Cây không có mùi thơm nồng nặc hay gây khó chịu mà ngược lại còn giúp thanh lọc không khí. Mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, tươi mát.
Ngoài ra, cây thường dễ trồng không kén đất trồng với khả năng chịu khô hạn tốt. Với người bận rộn muốn trồng cây không phải lo lắng việc chăm bón hay tưới nước mỗi ngày. Chỉ cần bạn nhớ tưới nước cho cây khoảng 1 – 2 lần trong ngày đủ cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho cây sinh trưởng.

Chi phí mua giống cây mắt nai bao nhiêu?

Chi phí để mua các giống cây mắt nhung tại các cửa hàng cung cấp cây cảnh chất lượng thường dao động từ 200 ngàn đồng trở lên. Tùy vào độ tuổi, vẻ đẹp và chất lượng của mỗi giống cây mà giá chênh lệch nhau.
Giữa nhiều địa chỉ cung cấp các loại giống cây mắt nai, bạn cần tham khảo cửa hàng uy tín, đáng tin cậy. Để tìm mua được giống cây chắc khỏe, sinh trưởng tốt.
Tham khảo mua cây giống tại hệ thống Cây cảnh 4 mùa sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được giống cây mắt nai đáp ứng nhu cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp cây giống chất lượng với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng đặt mua cây giống tại đây còn được chia sẻ bí quyết trồng và chăm sóc cây mắt nai đúng cách. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu vườn cây tươi tốt, cho hoa quanh năm.
 
 
Gửi tin nhắn qua facebook