quảng cáo
Trong thời gian qua, cây Violet Nhật là giống cây cảnh được trồng nhiều ở các tỉnh thuộc phía Bắc Việt Nam. Cây được nhiều gia đình ưa chuộng tìm mua giống và trồng trang trí ở mọi không gian. Nếu bạn là một tín đồ của các loại cây hoa cảnh chắc chắn không thể bỏ qua loại cây này.

Nhận biết cây Violet Nhật

Chậu cây giống violet nhật

Chậu cây giống violet nhật

Cây Violet Nhật còn có tên gọi là cây Singum hoặc cây Ngọc Hân. Là một trong những cây cảnh thuộc giống cây thân thảo, sống lâu năm và rất dễ trồng.
Violet Nhật có hình dáng, màu sắc và đặc điểm thường bị nhầm lẫn với các loại cây hoa khác. Để phân biệt giống cây này, bạn cần quan sát các đặc điểm nổi bật của cây. Chẳng hạn như, Violet Nhật có thân cao từ 50 – 100cm, cây cho hoa màu tím đỏ hoặc tím xanh.
Hoa của cây nở quanh năm, tươi tốt trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Khi trồng cây thường mọc thành bụi, từng chùm với nhiều bông hoa nở rộ khoe sắc làm đẹp mọi không gian sống.

Bí quyết chăm sóc cây Violet Nhật cho ra nhiều hoa

Hoa violet nhật tím có nhiều màu

Hoa violet nhật tím có nhiều màu

Cây Ngọc Hân với vẻ đẹp đơn sơ, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật khi trồng ở các không gian biệt thự, không gian sân vườn thoáng đãng,…
Mặc dù là loại cây cảnh có khả năng thích nghi tốt trong mọi điều kiện, không tốn nhiều thời gian và công sức chăm sóc. Tuy nhiên với người chưa có kinh nghiệm trồng cây cảnh, rất khó để cây ra cho nhiều hoa đẹp quanh năm.
Vì vậy khi quyết định chọn giống cây này để trồng, bạn nên tìm nguồn giống tốt. Đảm bảo dành thời gian chăm sóc, tưới nước và cắt tỉa cho cây đều đặn mỗi tháng.
Cây chỉ cần trồng trong đất có đủ dinh dưỡng, được tưới nước đều đặn mỗi ngày 2 lần. Khi thấy các nhánh cây có lá bị vàng úa, bạn nên cắt tỉa để không lan ra các cây xung quanh.
Sau một thời gian trồng cây Violet có chiều cao trưởng thành, cho hoa đều đặn quanh năm. Lúc này, bạn có thể thu hoạch cắt cành hoa vào sáng sớm để thu được hoa tươi, rực rỡ. Hoa Violet sau thu hoạch nên cắm vào bình hoặc xô chứa nước. Giúp hoa tươi và giữ được vẻ đẹp lâu ngày.
Đặt mua cây giống chất lượng, giá tốt
Tham khảo và tìm mua các loại cây giống chất lượng giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc và chi phí mua cây giống mỗi tháng. Khi cần tìm mua giống cây Violet Nhật, bạn có thể tìm đến hệ thống Cây cảnh 4 mùa của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.
Mọi thắc mắc về cây giống và liên hệ đặt mua sản phẩm, liên hệ qua hotline: 0979.059.771.
 
 
Gửi tin nhắn qua facebook