quảng cáo

Bạn đang mong muốn sở hữu một khu vườn tường đứng cho logia chung cư của mình, để hàng ngày có thể thả mình thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thằng. Nhưng không may mắn cho bạn, các ngôi nhà trong thành phố, các chung cư có diện tích khá nhỏ, đừng lo lắng với những mẫu vườn cây tường đứng logia chung cư dưới đây, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình những mẫu đẹp nhất.

Vườn tường đứng trang trí ban công

Logia chung cư tuy hẹp nhưng cũng là nơi đủ diện tích cho những nghệ nhân về cây cảnh của Cây Cảnh 4 Mùa Trung Nguyên có thể sáng tạo, tạo nên cho bạn sở hữu một khu vườn đẹp, ấn tượng. Sự kết hợp giữa vật liệu trang trí kết hợp với cây và hoa tăng thêm tính thẩm mỹ, luôn là phong cách thiết kế lạ mắt của chúng tôi dành cho bạn.

các loại cây tròng vườn tường đứng ban công

Với căn hộ chung cư bạn sẽ chỉ có khoảng không gian ban công và logia để biếng chúng thành những khu vườn đứng nhỏ nhưng được biến tấu để có thể khắc phục nhược điểm chật, khiến chúng trở thành không gian thật chất lượng.

Giàn tường composite ban công trồng cây

Bằng cách bố trí đơn giản, phối cảnh hài hòa, vườn đứng ban công mang tới một diện mạo mới cho căn chung cư của bạn. Từ chỗ tưởng như không tận dụng để sử dụng đợc gì, các kiến trúc sư của Cây Cảnh 4 Mùa Trung Nguyên đã biến nơi này thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

cây trồng ban công bền

Khung cảnh thiên nhiên chưa bao giờ gần với bạn như thế, một bức tranh vườn đứng với nhiều loại cây khác nhau mang tới không khí trong lành, dịu mát giữa mùa hè nóng bức. Quả thật đây chính là “khu vườn trên mây” mà nhiều người mong đợi, ao ước có được.

vườn tường đứng ban công

Nếu như phần ban công, logia chung cư ở góc hạn chế ánh sáng, bạn đừng lo lắng, vì chúng tôi đã có biện pháp cải thiện đó là sử dụng đèn chiếu sáng, đây là điều cần thiết vì ánh đèn được thiết kế tinh tế, phản chiếu vào cây cỏ, giúp khu vườn của bạn luôn xanh tốt, khỏe mạnh.

các loại cây trồng vườn tường đứng bền

Thiết kế vườn đứng cho ban công là một cách trang trí ban công chung cư tuyệt vời, với những ý tưởng mới, mang hơi thở thiên nhiên vào trong cuộc sống con người, vừa tiết kiệm không gian sống, không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc lại rất thân thiện với môi trường.

mẫu ban công đẹp mắt

Có loại tường đứng nhân tạo cũng sẽ tạo nên cho gia chủ những niềm vui mới, bất ngờ mới, hiệu quả mới, giúp bạn có không gian tự nhiên xanh mát ngay tại nhà. Hơn nữa, tại đây chỉnh là nơi nghỉ ngơi của bạn, có thể nhâm nhi ly café ngắm bình minh mỗi sáng. Nếu có nhu cầu về thiết kế vườn đứng cho ban công hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Gửi tin nhắn qua facebook