quảng cáo

Tường gỗ cao su là một trong những cách trang trí nội thất làm đẹp cho không gian được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên trước khi lựa chọn bạn cần có sự hiểu biết về loại tường gỗ cao su này trước khi đặt cây lên.

Tìm hiểu về tường gỗ cao su

Trang trí không gian bằng tường gỗ cao su

Trang trí không gian bằng tường gỗ cao su

Tường gỗ cao su được làm từ gỗ cao su, sau khi đã kết thúc quá trình khai thác mủ sau 30 năm. Bản thân loại gỗ này có múi khá khó chịu, nó sẽ được giảm bớt khi được sấy khô. Và nếu chưa xử lý kỹ thì gỗ thường sẽ bị nấm mốc và côn trùng phá hoại.

Do đó khi lựa chọn bạn cũng nên chọn tường gỗ cao su đã qua xử lý kỹ càng để tăng tuổi thọ sử dụng cũng như bảo đảm an toàn cho những chậu cây đặt trên đó cùng với những món đồ nội thất khác gần đó.

Tường gỗ cao su có rất nhiều kích thước và kiểu dáng, bạn cần xác định vị trí đặt và diện tích bên trong không gian để có sự lựa chọn kích thước tường gỗ cao su chính xác nhất, tránh bị kích hay quá nhỏ bé so với nhu cầu.

Lựa chọn đơn vị sản xuất, cung cấp phân phối sản phẩm chất lượng để có những góc trang trí cây xanh đẹp mắt, kéo dài tuổi thọ lâu dài. Bạn có thể tham khảo tại Cây Cảnh 4 Mùa, đây chính là nơi chuyên cung cấp và phân phối tường gỗ cao su chất lượng với nhiều kích thước và hình dáng cũng như mẫu thiết kế đa dạng cho người dùng.

Trang trí ban công bằng tường gỗ cao su

Trang trí ban công bằng tường gỗ cao su

Lựa chọn cây xanh đặt lên kệ, tường phù hợp. Không trọn những cây có kích thước quá lớn, hoặc những chậu cây quá rờm rà. Vì tường gỗ cao su sẽ chỉ có lực chịu nhất định không giống như bệ tường xi măng. Nên nếu cây đặt lên có kích thước quá lớn thì chắc chắn sẽ làm cho tường bị đổ, sụp. Đồng thời việc lựa chọn cây phù hợp cũng sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Trên đây là những lưu ý bạn cần biết đến trước khi lựa chọn tường gỗ cao su trang trí nội thất không gian. Hãy đến với Cây Cảnh 4 Mùa để chúng tôi có thể cung cấp cũng như tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất về sản phảm này sao cho phù hợp với không gian của bạn, mức chi phí người dùng.

Cây Cảnh 4 Mùa cam kết chất lượng sản phẩm luôn tốt, bền lâu và có tính thẩm mỹ cao, chắc chắn không gian của bạn sẽ được tô điểm trở nên nổi bật, độc đáo hấp dẫn và đem đến luồng gió mát, không khí trong lành cho không gian.  

 

Gửi tin nhắn qua facebook