quảng cáo

Cuộc sống hiện đại không thể thiếu vắng những cây xanh, nhất là tại những quán café nơi cho khách hàng những thư giãn. Và dưới đây là những loại cây cảnh giúp tạo không gian xanh trang trí quán café hấp dẫn bạn không nên bỏ qua, chắc chắn bạn sẽ có cho mình những quán café không chỉ trong lành mát mẻ mà còn tạo view đẹp và điều này lại rất cần thiết trong việc kinh doanh, thu hút khách hàng.

Những loại cây cảnh giúp tạo không gian trang trí quán café

Trúc quân tử trồng hàng rào

Trúc quân tử trồng hàng rào

Hàng rào trúc quân tử, khi bước vào trong quán café của bạn khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng với hàng trúc quân tử làm hàng rào 2 bên cổng vào, hoặc phía bên trong tường đứng.

Trúc quân tử thuộc giống cây bụi, mọc thưa, dáng thẳng đứng chúng cao khoảng tầm 1,5m đến 3m. Cây có nhiều cành mềm, lá dài, màu xanh bóng, nhọn ở đầu, mọc thành chùm. Tuy nhiên cây cảnh này thường hay rụng lá nên bạn cũng nên trồng cây tại những nơi rộng và thường xuyên quét lá để không ảnh hưởng đến mĩ quan cây trồng.

Cây kim tiền, cây cảnh thích hợp với nhiều không gian, vì cây ưa mát lại mang trên mình ý nghĩa đặc biệt về sự phú quý, tiền tài. Đây là điều rất quan trọng trong việc kinh doanh.

Cây thường xuân, cây thuộc giống cây thân leo có sự sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ với màu xanh đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng trồng cây tạo thành bức tường xanh tuyệt đẹp hoặc trồng trong những chậu cây treo trong không gian quán café cũng sẽ là một gợi ý không tồi.

Chậu cây thường xuân

Chậu cây thường xuân

Cây trầu bà, cũng giống như cây thường xuân chúng thuộc giống cây leo, với trầu bà bạn cũng có thể tạo không gian quán café bằng cách trồng leo giàn hoặc trồng cây thủy sinh hấp dẫn.

Cây lan tim, thêm một cây cảnh thuộc dòng cây leo giàn mà bạn có thể tạo không gian xanh trang trí quán café. Những chậu cây treo cây lan tim này. Lá cây nhỏ xinh hình trái tim đúng như tên gọi của nó, có lẽ bởi vậy mà người ta còn gọi nó là biểu tượng của tình yêu.

Nếu trang trí quán café bằng cây cảnh này chắc chắn sẽ giúp không gian thêm phần ấm cúng và vô cùng lãng mạn.

Những chậu dạ yến thảo, hoa dừa cạn, thu hải đường đầy sắc màu cũng sẽ đem đén không gian tươi tắn cho bạn. Hoặc những cây lưỡi hổ, cây bàng xanh cũng là một trong những loại cây xanh bạn nên trồng để tạo không gian xanh trang trí quán café.

Liên hệ Cây Cảnh 4 Mùa hôm nay để nhận nhiều ưu đãi khi chọn mua những cây cảnh trồng và trang trí cho mọi không gian với giá rẻ.

 

Gửi tin nhắn qua facebook