quảng cáo

Tết Nguyên Đán là thời điểm mà các gia đình dọn dẹp, trang trí nhà cửa để đón những ngày đầu tiên của năm mới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đồ trang trí đẹp, nhưng có những thứ mà không thể thiếu được trong những ngày Tết, lại mang ý nghĩa tốt lành đó là những chậu hoa, chậu cây cảnh.

Tết là thời điểm bắt đầu của một năm mới, do đó bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn những đồ vật trang trí sao cho mang lại nhiều thuận lợi, may mắn nhất. Trong đó có việc chưng cây hoa Tết sao cho phong thủy, thu hút được nhiều phước khí, rước tài lộc vào nhà.

Dưới đây, là những loại cây hoa Tết mang tài lộc vào nhà cho bạn tham khảo:

Cây hoa Cúc

Cây hoa Cúc Rủ

Cây hoa Cúc Rủ

Trong dân gian, hoa cúc là loài hoa quý nằm trong tứ quý của các loài cây cảnh đó là Tùng, Trúc, Cúc, Mai, tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Theo phong thủy, hoa cúc mang lại may mắn, cuộc sống bình yên cho gia chủ. Bởi thế là một loài hoa không thể thiếu trong các gia đình người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về, có thể là một chậu cúc vàng rủ nhỏ đặt trước nhà hoặc những bông cúc trên bàn thờ tổ tiên cũng thể hiện được ý nghĩa trong ngày Tết.

Cây Trạng Nguyên

Cây hoa Trạng Nguyên

Cây hoa Trạng Nguyên

Cây Trạng Nguyên là biểu tượng cho sự thành đạt, đỗ đạt, công thành, danh toại trong con đường học hành, với màu sắc đỏ thắm, cây Trạng Nguyên vừa mang lại hạnh phúc, lại mang lại may mắn thành công trong các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, những gia đình có con cháu sắp bước vào những cuộc thi cử quan trọng đều chon cây hoa Trạng Nguyên bày trong nhà với hy vọng con cháu đỗ đạt cao.

Hoa Đồng Tiền

Cây hoa Đồng Tiền

Cây hoa Đồng Tiền

Cây hoa Đồng Tiền mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tuổi thọ mà trong khi giá thành khá rẻ,, nên được nhiều gia đình lựa chọn để chơi trong ngày Tết. Bạn có thể đặt một chậu hoa đồng tiền trước nhà, trong phòng khách hoặc cắm thành lọ trang trí như một lời chúc ý nghĩa cho gia đình trong ngày đầu năm mới.

Cây hoa Đỗ Quyên

Cây hoa Đỗ Quyên

Cây hoa Đỗ Quyên

Cũng giống như các loại hoa Đào, hoa Mai thì hoa Đỗ Quyên nở rộ đúng vào dịp Tết nguyên đán nên được người dân ưa chuộng để chưng Tết rất nhiều. Loài hoa này có ý nghĩa sum vầy, sung túc, xua đuổi điềm xấu, mang lại những điều tốt đẹp đến với gia đình. Hoa Đỗ Quyên rất bền, bạn có thể chơi nguyên dịp Tết mà hoa vẫn chưa tàn.

Để có những loại hoa trên, bạn có thể liên hệ với Cây Cảnh 4 Mùa Trung Nguyên theo hotline Viettel 0979059771 . Vinaphone 0915523300 . Vietnammobile 0928286676 để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Gửi tin nhắn qua facebook