quảng cáo

Đầu xuân năm mới, bên cạnh việc trang trí nội thất bằng những bông hoa thì cây cảnh tết là một trong những thứ bạn không nên bỏ qua để có một năm mới nhiều tài lộc. Dưới đây là những cây cảnh mang ý nghĩa cực lớn trong việc đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Những cây cảnh đem lại tài lộc cho gia chủ

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh mang tài lộc

Cây vạn niên thanh mang tài lộc

Cây vạn niên thanh là cây cảnh sống lâu năm, luôn đem đến cho không gian vẻ đẹp tươi mát bằng chính chiếc lá màu xanh thẫm. Cây vạn niên thanh trong phong thủy ngoài ý nghĩa về sức sống mãnh liệt thì cây cũng chính là lời chúc tốt đẹp cho tuổi thọ và cả hạnh phúc trong hôn nhân cũng như là những may mắn trong làm ăn.

Cây kim tiền

Đúng như tên gọi của cây, cây kim tiền là cây cảnh số 1 ngày tết mang đến ý nghĩa tiền tài danh vọng cho gia chủ. Bởi trong phong thủy cây hội tụ đầy đủ 5 yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, vì thế cây kim tiền được đánh giá rất cao trong phong thủy.

Cây thường xuân

Chậu cảnh thường xuân bán tết

Chậu cảnh thường xuân bán tết

Tiếp đến là cây thường xuân, loại cây mang ý nghĩa may mắn, bình an cho gia chủ. Vì thế với màu xanh ngát đầy hy vọng và ý nghĩa phong thủy của mình thì cây thường xuân cũng chính là một trong những cây leo giàn ý nghĩa bạn nên treo chúng trong nhà những ngày tết.

Cây lưỡi hổ

Với cây lưỡi hổ tuy không phải là cây cảnh đại diện cho sự may mắn hay tài lộc, nhưng nó lại là cây có thể khá đẹp và đặc biệt có thể bảo vệ con người trước những điều xấu của yếu tố phong thủy, tà ma. Bên cạnh đó thì cây lưỡi hổ cũng góp phần không nhỏ trong việc thanh lọc không khí trả lại cho con người bầu không gian trong lành.

Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan hay còn có tên gọi khác là cây phát tài, cây không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn mang trên mình ý nghĩa phong thủy tốt lành. Khi cây thiết mộc lan được coi như là cây cảnh đem lại may mắn, phát tài phát lộc để cuộc sống cũng như công việc gia chủ thêm phần ổn định.

Chậu thiết mộc lan

Chậu thiết mộc lan

Cây hoa trạng nguyên

Với những cành hoa màu đỏ tươi rực rỡ, hoa trạng nguyên đại diện cho một năm mới với nhiều tài lộc, may mắn và cả những thành công trong sự nghiệp với đúng tên gọi của nó là hoa trạng nguyên.

Cây phất dụ

Cuối cùng cây phất dụ có hình dáng khá đẹp mắt chúng sẽ giúp cho không gian ngày tết của bạn trở nên đẹp hơn cùng với ý nghĩa là cây cảnh đem lại thịnh vượng phú quý cho gia chủ, cây phất dụ được khá nhiều người lựa chọn trong ngày tết.

 

Gửi tin nhắn qua facebook