quảng cáo
 
Thị trường cây giả hiện nay chưa hề giảm nhiệt. Bởi rất đa dạng về loại cây và chắc hẳn nhiều người rất khó để nhận ra cây giả giống thật đến 95%. Cây giả dễ dàng vệ sinh và cũng mang nhiều ý nghĩa cho người chơi cây giả.
 
 
Cây giả trang trí nội thất trong nhà giống thật
 
Cây giả trang trí nội thất trong nhà giống thật
 
Cây giả trang trí nội thất hiện nay tại Hà Nội đang rất được ưa chuộng bởi sự bền đẹp và đa dạng của chúng. 
 
Cây giả không cần có kinh nghiệm trồng và chăm sóc. Cây giả luôn giúp cho căn phòng của bạn luôn đẹp mắt với màu xanh gần gũi với thiên nhiên. 
 
Cây giả không mất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc thậm chí bạn có đi du lịch xa nhà hàng tháng và không cần tưới tắm đoái hoài thì cây giả vẫn bền đẹp như thường.
 
Cây giả đẹp độc đáo
 
Cây giả đẹp độc đáo
 
Giá cả mỗi cây giả cũng hợp lý không quá đắt so với cây thật phải bỏ ra nhiều thời gian để chăm sóc. Tùy từng chất liệu cây giả bạn mua mức độ giống thật càng nhiều, càng tinh xảo thì giá thành cây giả cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên dòng cây giả cũng có nhiều mức giá từ thấp, trung bình đến cao để bạn lựa chọn cho phù hợp với số tiền mình có.
 
Sau đây mình xin gợi ý một số cây giả trang trí nội thất văn phòng hoặc trang trí phòng khách rất đẹp.
 
Cây giả có giá thành hợp lý và không tốn công chắm sóc
 
Cây giả có giá thành hợp lý và không tốn công chắm sóc
 

1. Cây hồng môn giả

 
Cây hồng môn rất được ưa chuộng trong giới văn phòng, ngoài ra hồng môn được sử dụng để làm quà cho đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương, tân gia ...rất có ý nghĩa. Mang đến nhiều may mắn và nguồn động viên tinh thần lớn lao. Một chậu hồng môn giả sẻ làm nổi bật không gian nội thất của bạn.
 
Cây hồng môn giả trang trí đẹp
 
Cây hồng môn giả trang trí đẹp

2. Cây dừa một thân giả

 
Cây dừa thân vươn thẳng và gốc lớn lá cây có bẹ xẻ dài và cong vuốt. Cây dừa cảnh phong thủy có thân gỗ dạng bụi. cây dừa cảnh làm từ nhựa PE cao cấp. Cây dừa giả phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng làm việc, hành lang..
 
Cây giả trang trí trong nhà
 
Cây giả trang trí trong nhà
 

3. Cây trúc phật bà giả

 
Trúc phật giả có gốc to thân cây nhìn như phật bà nghìn mắt nghìn tay, thân nhiều mắt bóng và đẹp, phù hợp trang trí ở nhiều không gian quán cà phê, tiểu cảnh, nhà hàng. Trong phong thủy cây đại diện cho sự hiên ngang và kiên cường, đại diện cho con người chính trực quân, tử. Khi trưng một chậu trúc quân tử trong nhà sẽ hút nhiều tài vận và may mắn. 
 
Cây giả trang trí nội thát, trang trí quán cà phê
 
Cây giả trang trí nội thát, trang trí quán cà phê
 

4. Cây lá môn giả

 
Sản phẩm được thiết kế hoàn hảo từ nhựa PE cao cấp. Dáng cây độc đáo ấn tượng với từng chiếc lá rộng và cũng có độ dẻo dai mềm mại. Thiết kế một cách tinh xảo trông rất đẹp mắt. Cây lá môn tượng trưng cho sự bền bỉ và dẻo dai. Giúp cho người mệnh Hỏa quyết đoán và có nhiều thành công hơn.
 
Cây môn giả trang trí văn phòng
 
Cây môn giả trang trí văn phòng
 
5. Cây trầu bà lá xẻ giả
 
 Cây Monstera Giả  là một sản phẩm làm từ nhựa thiết kế tinh xảo và hiện đại. Giúp mang lại không gian thêm nhiều sang trọng và ấn tượng. Vẻ đẹp của cây trầu bà lá xẻ trong phong thủy mang đến nhiều bình an và niềm vui. Cũng như mọi sự êm ấm và hành hạnh phúc đến với gia chủ.
 
Trầu bà lá xẻ trang trí nội thất văn phòng sang trọng
 
Trầu bà lá xẻ trang trí nội thất văn phòng sang trọng
 
6. Cây chuối cảnh giả
 
Chuối cảnh giả trang trí từ phòng khách, trong phòng ăn và trang trí trong tiểu cảnh, đem đến nhiều không gian xanh mát trong việc trang trí nội thất. Cây chuối được tạo hình của chuối singapor có tính nghệ thuật cao được nhiều người sử dụng.
 
Cây chuối cảnh singapore giả
 
Cây chuối cảnh singapore giả
 
7. Cây kim ngân xoắn giả
 
Kim ngân giả sử dụng tại phòng làm việc, phòng tiếp tân, nhà hàng, spa, khách sạn. Được thiết kế từ nhựa cao cấp mang màu sắc tự nhiên thể hiện nét độc và lạ. Khi trang trí cây này mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc. Sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.
 
Cây kim ngân thân xoắn trang trí nội thất đẹp như thật
 
Cây kim ngân thân xoắn trang trí nội thất đẹp như thật
 
8. Cây trầu bà cột giả
 
Tuy làm từ chất liệu nhựa nhưng rất giống thật. Trầu bà cột giả kiến tạo không gian xanh studio, phòng khách hay quán cà phê. Trong phong thủy cây trầu bà cột khử từ tà khí cấu đem lại may mắn cho mọi người, đem đến sức sống căng tràn.
 
Trầu bà cột cây nội thất đẹp
 
Trầu bà cột cây nội thất đẹp
 
9. Cây bàng singapore giả
 
Bàng singaporr giả thích hợp trang trí ở nhiều không gian từ phòng khách, studio, nhà hàng, cafe. Cây được làm từ nhựa, thân gỗ và giống như thật. Nhìn từ xa bàng singapore rất sang trọng và trở nên sống động. Bàng singapore mang đến ý nghĩa phong thủy tốt hút vận may, tài lộc đến cho gia chủ.
 
Bàng singapore giả đẹp trang trí không gian sang trọng
 
Bàng singapore giả đẹp trang trí không gian sang trọng
 
 
Trên đây mình đã liệt kê ra 9 loại cây giả phong thủy thích hợp đặt nhiều không gian nội thất và đang được ưa chuộng nhất, nếu bạn không là người không khéo chăm sóc cây bận rộn với công việc mà vẫn muốn tạo được nét đẹp hài hòa và mang tính phong thủy thì những cây trên sẽ đáp ứng tiêu chí giúp bạn lựa chọn được loại cây phù hợp nhất đấy!
 
Bạn cần mua cây giả trang trí nội thất đẹp hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi nhé. Chuyên cung cấp cây giả đủ size từ chậu mini để bàn đến cây to làm theo yêu cầu.
Gửi tin nhắn qua facebook