quảng cáo
Cây hoa dừa màu là loại cây hoa cảnh bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong bụi rậm, ven đường hay ven sông,…Bởi cây dễ trồng, mọc nhanh và ra hoa quanh năm nên được nhiều người yêu thích. Khi trồng cây cảnh này bạn có thể chọn cách trồng cây rủ hoặc cây mọc đứng.

Vì sao trồng cây hoa dừa màu lại thu hút may mắn?

Hoa dừa màu nhiều màu sắc rực rỡ

Hoa dừa màu nhiều màu sắc rực rỡ

Hoa dừa màu với nhiều tên gọi quen thuộc như: Hoa dừa cạn, Hải đằng, dừa rủ, bông dừa, trường xuân,…Hoa có nhiều tên gọi bởi vẻ đẹp rực rỡ, mềm mại và có nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt.
Hoa dừa cạn không chỉ được trồng để làm đẹp mà còn giúp thu hút năng lượng và mang lại may mắn. Chính vì vậy mà loại hoa này thường được chọn làm hoa tươi tặng vào ngày lễ Tết hoặc dịp sinh nhật, mừng thọ. Tặng cây hoa dừa cạn với mong muốn trường xuân, tràn đầy sức sống.
Ngoài ra, trồng cây cảnh này còn sử dụng làm thuốc chữa bệnh theo Đông Y nên nhiều gia đình đều ưa chuộng loại cây cảnh này.

Nên trồng cây hoa dừa màu ở đâu để cây ra hoa tốt?

Tùy vào giống cây, cách trồng, vị trí trồng cũng như cách chăm sóc của mỗi người mà cây hoa dừa cạn cho hoa thế nào. Để sở hữu những hàng cây dừa màu tươi tốt, hoa nở đẹp quanh năm bạn cần chọn lọc giống thật kỹ.
Nên chọn vị trí trồng cây ở nơi có không khí mát mẻ, ít nắng gắt. Đất trồng cây cũng nên chọn loại đất có đầy đủ độ ẩm và dinh dưỡng tốt đảm bảo cho quá trình sinh trưởng của cây.
Với những cây trồng rủ nên trồng trong chậu cảnh có kích thước phù hợp với số lượng cây cần trồng. Đất trồng trong chậu nên trộn thêm chấu và xơ dừa ủ quanh gốc cây để cây hút ẩm và thoát nước tốt.
Với cây trồng đứng nên trồng thành hàng trong vườn, hai bên đường,…cứ cách 10 cm lại trồng 1 cây. Mỗi cây có khoảng trống vừa đủ để cây sinh trưởng và thoát ẩm khi tưới mỗi ngày.
Chậu hoa dừa màu cây giống
Chậu hoa dừa màu cây giống

Mua cây hoa dừa màu ở đâu chất lượng, giá tốt?

Trồng cây hoa dừa cạn muốn sở hữu những hàng cây hoặc chậu cây rủ tươi tốt, cho hoa đẹp quanh năm. Trước hết, bạn cần tìm nguồn cây giống chất lượng.
Tham khảo hệ thống cung cấp cây giống chất lượng tại Cây cảnh 4 mùa để chọn lựa cho mình những cây hoa dừa cạn phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng cách trồng, bí quyết chăm sóc cây sao cho cây sinh trưởng và phát triển hiệu quả.
Khách hàng có nhu cầu cần tìm mua các giống cây hoa dừa màu, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.059.771.
 
Gửi tin nhắn qua facebook