quảng cáo
Trồng cây cát đằng làm dây leo ở tường rào, ban công hay làm đẹp trên sân thượng,...Mang đến cho bạn không gian sống xanh với vẻ đẹp đầy mê hoặc, giảm stress hiệu quả khi thưởng thức cây.

Ngắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc của cây cát đằng

Cây cát đằng hoa tím

Cây cát đằng hoa tím

Dây cát đằng không thể thiếu trong sân vườn, tường rào hay được trồng ở mọi không gian khác nhau. Nhiều gia đình trồng loại cây cảnh này không chỉ để ngắm nhìn, làm cảnh đẹp mà còn giúp thư giãn tinh thần vô cùng hiệu quả.
Cây cho hoa với hình thù dạng loa kèn, màu sắc tươi tắn kết hợp bắt mắt giữa cánh hoa xanh tím và nhụy vàng. Hoa của cây mọc thành cụm hoặc mọc riêng lẻ mang đậm chất riêng. Cây cho hoa tươi tốt quanh năm với mùi hương phảng phất vô cùng dễ chịu.
Nếu nhà bạn có tường rào, vòm cổng thì nên trồng loại cây hoa cảnh này. Chắc chắn sẽ tạo nên sự sinh động, tươi mới cho chính không gian sống hàng ngày.
Bên cạnh ứng dụng làm đẹp, dây cát đằng còn được trồng để làm thuốc chữa bệnh. Chẳng hạn lá của cây có thể dùng hạ sốt, khử độc, làm mềm vết bỏng, làm dịu vết đứt tay,...
Ngoài ra, loại cây cảnh này còn tượng trưng cho tình yêu chân thành, gắn kết lâu năm giữa các cặp đôi.

Trồng cây cát đằng tươi tốt quanh năm

Cây hoa cát đằng

Cây hoa cát đằng

Nhiều người khi tìm hiểu về cây hoa cảnh này mà bỏ qua cách chọn giống, trồng và chăm sóc cây. Cũng như bất kỳ loại cây cảnh nào, dây cát đằng cũng cần có kỹ thuật trồng đúng cách.
Đối với người chưa có kinh nghiệm trồng cây nên tìm hiểu và tham khảo những người có kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh. Để học hỏi và áp dụng các kỹ thuật trồng cây đạt hiệu quả cao.
Thông thường khi trồng giống Cát Đằng, bạn cần chọn nguồn đất giàu dinh dưỡng. Những ngày đầu mới trồng, bạn nên cung cấp đủ độ ẩm và chăm sóc cây đều đặn mỗi tháng. Khi cây cho hoa thì nên hạn chế tưới nước, tránh làm cây bị úng.
Lưu ý lượng nước tưới cho cây nên theo từng mùa. Mùa nắng nóng tưới nhiều, trong khi đó mùa mưa chỉ cần tưới vừa đủ là cây có thể sinh trưởng tươi tốt quanh năm.

Mua giống cây cát đằng chất lượng cao ở đâu?

Bạn có thể tham khảo tìm mua giống dây cát đằng chất lượng cao tại vườn cây giống Cây cảnh 4 mùa của chúng tôi.
Khách hàng chưa có kinh nghiệm sẽ được nhân viên tư vấn tận hình. Hướng dẫn áp dụng cách trồng và chăm sóc cây đúng cách cho hiệu quả nhanh.
Để liên hệ đặt mua cây giống, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: http://caycanh4mua.com .
 
Gửi tin nhắn qua facebook