quảng cáo
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các loại cây hoa cảnh nhưng không có chi phí tìm mua các loại cây đắt đỏ. Vậy hãy thử trồng cây hoa dừa màu, chỉ với chi phí từ 200 ngàn là bạn đã có ngay chậu cây đẹp mê hoặc khiến bạn muốn trồng thêm nhiều hơn.

Vẻ đẹp của cây hoa dừa màu làm bao người say đắm

Cây hoa dừa màu

Cây hoa dừa màu

Bất cứ người Việt Nam ai cũng biết tới cây hoa dừa màu hay còn gọi là hoa dừa cạn. Loài cây trồng nắng mang trong mình vẻ đẹp tinh khiết, mong manh nhưng đủ làm bao con tim say đắm.
Chỉ với kích thước nhỏ nhắn, một cây hoa dừa cạn có thể cho nhiều bông. Mỗi bông hoa có một màu hoặc kết hợp đa dạng màu sắc khác nhau. Điểm đặc biệt là cây mọc thành cụm, tạo thành cụm tròn nhỏ lan trên mỗi vị trí trồng. Cây có thể trồng dưới dạng đứng hoặc trồng buông rủ khoe sắc bất cứ đâu.
Khi ngửi bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm rất đặc trưng của cây hoa dừa cạn. Mùi thoang thoảng, nhẹ nhàng len qua gió khiến bạn muốn ngửi và thưởng thức vẻ đẹp của hoa thật lâu.
Cây cho hoa quanh năm, không tốn nhiều công sức chăm bón mà vẫn tươi tốt, sinh trưởng tốt trong mọi điều kiện.

Khi nào nên trồng cây hoa dừa màu?

Hoa dừa màu chậu treo

Hoa dừa cạn

Lựa chọn thời điểm để trồng cây hoa dừa cạn giúp cây phát triển tốt, ít bị sâu ăn lá và cho hoa tươi tốt nhất. Thời điểm lý tưởng để bạn trồng cây thường vào mùa xuân hoặc mùa hè.
Khi trồng cây nên trồng vào lúc trời mát vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Trước khi trồng cần cung cấp đủ ẩm cho đất rồi mới trồng trực tiếp. Thời gian tiếp theo, bạn cần tưới nước mỗi ngày cho đến khi cây sinh trưởng cứng cáp.
Đến thời điểm hoa nở rộ là lúc bạn có thể thu hoạch, cắt tỉa lấy hoa trang trí trong nhà. Thậm chí tận dụng hoa và lá của cây dừa cạn để chữa các chứng bệnh thường gặp.
Với người bị đái tháo đường, giun sán, huyết áp cao, bị trĩ,…nên tham khảo sử dụng loại cây này để chữa bệnh vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao.

Mua giống cây hoa dừa màu chất lượng

Qua các thông tin chia sẻ những lợi ích tuyệt vời mà cây dừa cạn mang lại, chắc chắn nhiều người đều muốn tìm mua và trồng loại cây hoa cảnh này. Vậy cần tìm mua cây giống ở đâu đảm bảo chất lượng.
Khách hàng chưa có kinh nghiệm hoặc lo sợ mua nhầm các giống cây kém chất lượng. Hãy tham khảo tìm mua cây giống tại hệ thống Cây cảnh 4 mùa để được hỗ trợ tốt nhất.
Mọi cây giống tại Cây cảnh 4 mùa đều được kiểm định chất lượng và có giá thành phù hợp với túi tiền của mỗi khách hàng. Để liên hệ tư vấn và đặt mua, khách hàng truy cập thêm tại website: www.caycanh4mua.com .
 
Gửi tin nhắn qua facebook