quảng cáo
Nên đặt mua và trưng bày cây Vạn Niên Thanh trong nhà hoặc các nơi làm việc để giải tỏa căng thẳng mà còn giúp mang lại phong thủy tốt đẹp, phù hợp với mọi độ tuổi của gia chủ.

Lợi ích tuyệt vời của cây Vạn Niên Thanh

Cây vạn niên thanh hút khí độc không khí rất tốt

Cây vạn niên thanh hút khí độc không khí rất tốt

Vạn Niên Thanh không những dễ trồng, dễ chăm sóc, sinh trưởng tốt mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Nhiều gia đình có không gian nhỏ hẹp hoặc không có nhiều thời gian chăm sóc cây cảnh nên chọn loại cây này.
Loại cây cảnh này được trồng làm cảnh, được ứng dụng trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Cây còn có công dụng thanh lọc không khí, nhờ khả năng bài trừ các độc tố và giúp khử chất độc trong không khí vô cùng hiệu quả.
Vì có khả năng khử độc nên cây thường được trưng bày trong phòng ngủ, phòng khách, bàn làm việc hoặc đặt trước cửa thanh máy. Nhờ có cây vạn niên thanh mà không gian sống và làm việc của bạn luôn trong tình trạng trong lành. Giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
Ngoài ra, cây còn giúp người làm việc căng thẳng cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn, giải tỏa stress hiệu quả nhanh chóng.

Cây Vạn Niên Thanh mang lại phong thủy gì?

Cây cảnh này có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ và sống rất lâu, thậm chí có cây còn sống được 100 năm. Do đó, cây được ví như sự trường tồn, vĩnh vửu và tượng trưng cho sự thịnh vượng, cát tường.
Bởi mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp nên nhiều gia chủ thích trồng và trưng bày trong nhà. Với mong muốn gia đình luôn sung túc, mạnh khỏe và bình an.
Đặc biệt, cây cảnh này còn được ví như linh vật phong thủy dành cho những gia chủ tuổi Thìn. Những người mang tuổi này nên trồng và trưng bày cây ở vị trí hướng Đông Nam để thu hút may mắn trong công việc và cuộc sống.
Chậu cây vạn niên thanh mang lại may mắn
Chậu cây vạn niên thanh mang lại may mắn

Kỹ thuật trồng cây Vạn Niên Thanh

Để trồng cây vạn niên thanh vốn không khó, bạn có thể trồng cây trong nước, trồng trong chậu hoặc trực tiếp lên đất. Bất cứ môi trường, nhiệt độ khắc nghiệt đến đâu cũng khiến cây mọc tươi tốt.
Tuy nhiên, nguồn đất lý tưởng nhất để trồng cây nên chọn đất có trộn đầy đủ xơ dừa, tro trấu và tơi xốp. Đất nên bón thêm phân lót để có nhiều dinh dưỡng càng khiến cây sinh trưởng mạnh.
Cây chỉ cần được tưới nưới đều đặn mỗi ngày để lá luôn trong tình trạng tươi tốt và có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả.
Để được tư vấn thêm về loại cây cảnh này, bạn có thể tham khảo website: http://caycanh4mua. Hoặc liên hệ đặt mua hàng trực tiếp qua số điện thoại: 0979.059.771.
 
Gửi tin nhắn qua facebook