quảng cáo

Cây hoa cúc lá nhám thường được trưng bày và bày bán nhiều vào các dịp Tết đến Xuân về. Loại cây cho nhiều hoa với đa dạng màu sắc bắt mắt rất phù hợp với không khí đầu năm. Bên cạnh công dụng làm đẹp, trang trí mọi không gian thì loại cây này còn mang ý nghĩa phong thủy có thể nhiều người chưa biết.

Ý nghĩa phong thủy của cây hoa cúc lá nhám

Hoa cúc lá nhám nhiều màu

Hoa cúc lá nhám nhiều màu

Cũng giống như các loại cây hoa cảnh trang trí, trưng bày trong ngày Tết. Cây cúc lá nhám cũng nằm trong danh sách những loại hoa cảnh không thể thiếu vào dịp đầu năm. Loài cây này thu hút nhiều gia đình tìm mua bởi vẻ đẹp rực rỡ, hình dạng nhỏ nhắn, phù hợp với mọi không gian cần trang trí.

Ngoài công dụng làm đẹp, cây cúc lá nhám còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Cây tượng trưng cho những khởi đầu tươi mới vào dịp năm mới. Nhiều gia đình trang trí loại cây này với mong muốn thu hút nguồn năng lượng tích cực và cầu may vào dịp đầu năm.

Với mùi thơm phảng phất nhẹ nhàng nên việc trưng bày loại cây hoa cảnh này không gây cảm giác bức bối, khó chịu. Ngược lại còn khiến nhiều người cảm thấy thích thú, giải tỏa căng thẳng mỗi khi quan sát và tận hưởng vẻ đẹp mà cây cúc mang lại.

Trồng cây hoa cúc lá nhám bao lâu thì có hoa?

Hoa cúc lá nhám trồng công viên

Hoa cúc lá nhám trồng công viên

Khi quyết định trồng cây cúc lá nhám trong vườn, trong chậu cảnh cũng cần có thời gian vun xới và chăm sóc. Để cây có thời gian sinh trưởng và phát triển tốt nhất, cho ra nhiều hoa với màu sắc rực rỡ.

Thông thường cây cúc lá nhám cần gieo trồng ít nhất khoảng 1 tháng để cây ra hoa. Trong quá trình chăm sóc cây, bạn nên kết hợp tưới nước đều đặn cho cây. Đồng thời bón phân để cung cấp thêm chất dinh dưỡng vào đất giúp cây sinh trưởng tốt nhất.

Nếu trồng cây với số lượng nhiều, bạn nên sử dụng màn lưới vừa che nắng mưa cho cây vừa ngăn côn trùng, sâu bọ ăn lá cây, ảnh hưởng tới chất lượng của hoa mỗi khi nở rộ.

Tìm mua giống cây hoa cúc lá nhám ở đâu?

Thị trường cung cấp nhiều giống cây cúc lá nhám cho bạn chọn lựa. Bạn nên tham khảo tìm mua những giống cây chất lượng tại các nhà vườn hoặc cửa hàng phân phối cây giống uy tín. Thay vì lăn tăn về chất lượng cây giống, tìm đến hệ thống cây cảnh 4 mùa sẽ giúp bạn tìm mua được giống cây cảnh chất lượng với giá phải chăng.

Để được tư vấn và liên hệ đặt mua cây hoa cúc lá nhám, khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979059771 – 0915523300 – 0928286676 tại Cây Cảnh 4 Mùa.

 

Gửi tin nhắn qua facebook