quảng cáo
Cây kim ngân lượng được biết tới là loại cây cảnh phong thủy không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian sống mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp thu hút tài lộc dồi dào.

Cây kim ngân lượng có ý nghĩa phong thủy gì?

Cây kim ngân lượng mang nhiều tài lộc

Cây kim ngân lượng mang nhiều tài lộc

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc trồng và trưng bày cây kim ngân lượng rất tốt cho gia chủ. Loại cây cảnh này có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho mỗi không gian sống.
Cây có tác dụng mang lại phú quý, giúp khai vận và chiêu tài, thu hút tài lộc cho mỗi gia chủ. Bên cạnh đó loại cây cảnh này còn có vẻ đẹp độc đáo, màu sắc nổi bật nên được nhiều gia đình ưa chuộng.
Chính vì mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời, ý nghĩa phong thủy may mắn nên kim ngân lượng không chỉ dùng để trang trí. Mà còn được tìm mua làm quà tặng, biếu khách quý vào các dịp lễ Tết, tân gia, khai trương, thăng chức trong công việc,...

Nên đặt cây kim ngân lượng ở đâu để chiêu tài, thu hút tài lộc?

Mặc dù cây mang lại phong thủy may mắn nhưng nếu đặt sai vị trí không những không mang lại tác dụng mà còn khiến bạn gặp trở ngại. Vì vậy khi trưng bày loại cây cảnh này, bạn cần tìm hiểu phong thủy thật kỹ để đặt cây đúng vị trí.
Vị trí lý tưởng để đặt các chậu cây kim ngân lượng thường ở hướng Đông Bắc và hướng Đông. Hai hướng này khi trưng bày chậu cây khỏe mạnh càng khiến ngôi nhà có nguồn sinh khí dồi dào, thu hút tài lộc trong thời gian ngắn.
 
Kim ngân lượng hoa đỏ thể hiện điều may mắn
Kim ngân lượng hoa đỏ thể hiện điều may mắn

Chăm sóc cây kim ngân lượng khoa học để cây tươi tốt quanh năm

Để trưng bày và ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của loại cây cảnh phong thủy này, bạn nên chăm sóc cây đúng cách và khoa học. Tham khảo cách chăm sóc cây mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn khi muốn trưng bày loại cây cảnh này.
Nhiệt độ lý tưởng để cây sinh trưởng tốt nên chọn nơi có không khí mát mẻ với nhiệt độ từ 15 đến 30 độ C. Bởi cây chịu lạnh kém nên hạn chế để cây ở nơi ẩm ướt, lạnh lẽo.
Bạn nên tưới nước cung cấp độ ẩm cần thiết cho cây. Tuy nhiên nên hạn chế tươi quá nhiều dễ làm cây bị ngập úng hoặc thối rễ khó tươi tốt.
Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn yêu thích loại cây cảnh này. Để được tư vấn và đặt mua cây cảnh chất lượng với giá hấp dẫn, bạn có thể tham khảo tại website: http://caycanh4mua.com hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0979.059.771
 
 
Gửi tin nhắn qua facebook