quảng cáo

Hoa đồng tiền là một trong những loại hoa được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới, bởi hoa mang trên mình ý nghĩa to lớn về sự thịnh vượng, hạnh phúc và cả những may mắn.

Ý nghĩa cây hoa đồng tiền ngày tết

Hoa đồng tiền tết

Hoa đồng tiền tết

Cây hoa đồng tiền hay còn gọi là cây kim tiền nó không chỉ là cây hoa cảnh mang ý nghĩa về tiền bạc mà còn là những bông hoa mang ý nghĩa diệu kỳ. Hoa thể hiện sự ngây thơ, lòng ca ngợi mang đến sự vui vẻ tươi sáng và cả sự tin tưởng nhau.

Hoa có nhiều màu sắc khác nhau và vơi mỗi loại màu sắc lại mang trên mình những ý nghĩa riêng biệt. Ví dụ với hoa đồng tiền đỏ thể hiện tình yêu nồng thắm, hoa đồng tiền trắng đại diện cho sự tinh khiết, trong sáng. Hoa đồng tiền vàng tượng trưng cho niềm vui còn với những bông hoa đồng tiền hồng mang ý nghĩa về sự khích lệ và ca ngợi.

Cách trang trí hoa đồng tiền ngày tết

Mang trên mình hình dáng ngộ ngĩnh xinh tươi và hết sức duyên dáng hoa đồng tiên có khá nhiều cách trang trí làm đẹp cho không gian. Đầu tiên bạn có thể đặt chậu hoa đồng tiền tại những vị trí thích hợp như bàn tiếp khách, cửa sổ, phòng ăn, quầy lễ tân, hay quầy thu ngân cũng hết sức như ý…. Những vị trí vừa giúp làm sảng không gian lại vừa giúp mang lại nhiều tiền tài cho gia chủ.

Vào những ngày tết nếu bạn muốn không gian sân vườn trở nên đẹp hơn thì bạn có thể trồng hoa đồng tiền vào bồn, chậu to để tạo thành những thảm hoa và đó sẽ là những điểm nhấn cực kỳ thu hút và đồng thời nó cũng sẽ giúp đe lại nhiều tài lộc.

Bán cây hoa đồng tiền tết

Bán cây hoa đồng tiền tết

Có một số cách trang trí khác như là bạn có thể sử dụng những chậu thủy tinh miệng tròn to và đặt đặt những cành hoa đồng tiền lên trên bề mặt nước. Thường sẽ là từ 3 đến 5 bông cho 1 chậu, cách trang trí hoa đồng tiền này khá độc đáo và dễ làm.

Cách trồng cây hoa đồng tiền

Để trồng cây hoa đồng tiền thuận lợi thì bạn cần chọn vị trí thích hợp cho cây, đây là cây cảnh ưa mát nên không nên trồng chúng tại những nơi có nhiều nắng gắt. Sử dụng chậu trồng thích hợp sau đó đổ đật màu tơi xốp có trộn phân hoai mục để tăng dinh dưỡng cho cây. Và trồng cây con khi bạn đa chọn mua chúng từ những cửa hàng uy tín như Caycanh4mua. Trồng cây vào chính giữa chậu tưới ẩm để cây dễ dàng trong việc sinh trưởng và phát triển nhiều hơn. Nhiệt độ trồng cây chỉ nên từ 15 đến 24 độ nên vào khoảng thời gian trồng thích hợp là mùa xuân và mùa cuối mùa Thu.

 

 

Gửi tin nhắn qua facebook