quảng cáo

Cây vạn niên thanh có tên khoa học là Dieffenbachia Amoena thuộc họ ráy, cây thân thảo rễ khá ngắn và có nhiều rễ con. Cây cuốn hút người trồng bởi ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống cùng với màu lá xanh đẹp mắt.

Ý nghĩa cây vạn niên thanh trong cuộc sống

Vạn niên thanh mang ý nghĩa thịnh vượng

Vạn niên thanh mang ý nghĩa thịnh vượng

Là một trong những cây cảnh dễ trồng, cây vạn niên thanh khá dễ dàng trong việc chăm sóc. Cây có khả năng thanh lọc không khí khá tốt, bài trừ các chất độc tốc từ hiệu ứng nhà kính vì thế mà nó rất thích hợp cho những văn phòng làm việc sở hữu cây cảnh này. Bạn sẽ nhận được sự thoải mái, không khí trong lành trong không gian làm việc và sinh sống của mình.

Ý nghĩa cây vạn niên thanh trong phong thủy

Trong phong thủy, cây vạn niên thanh khá được coi trọng, vì nó mang nhiều ý nghĩa tốt lành.

Ví dụ như cây có khả năng sinh sống lên đến cả 100 năm tuổi nên mang ý nghĩa cát tường cực kì rõ ràng. Và đó cũng chính là lý do vì sao cây được sử dụng làm cây cảnh quả tằng trong các dịp tân gia hoặc trưng bày nhận dị tết.

Bên cạnh đó cây vạn niên thanh còn là cây cảnh mang ý nghĩa sung túc, may mắn, sức sống mạnh mẽ cho gia chủ. Nên cây vốn đã được ựa chuộng thì nay lại càng trở nên thân thiện và được nhiều người ưa chuộng trồng và sử dụng cây hơn nữa.

Nhất là với những ai là tuổi Thìn thì cây vạn niên thanh lại càng mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người trồng cây. Vì theo tương sinh ngũ hành cây vạn niên thanh là cây cảnh rất hợp với tuổi Thìn.

Cây vạn niên thanh giúp thanh lọc không khí

Cây vạn niên thanh giúp thanh lọc không khí

Địa chỉ mua cây vạn niên thanh tại Hà Nội

Là cây cảnh mang trên mình nhiều ý nghĩa như vậy, nếu bạn mong muốn và sở hữu cho mình những cây cảnh tốt lành này, hãy nhanh tay liên hệ với Caycanh4mua ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp cho bạn lựa chọn chậu cây cảnh vạn niên thanh giá rẻ, giống tốt nhất. Cùng với đó là sẽ là những ưu đãi hộ trợ về vận chuyển cũng như tư vấn trong quá trình trồng và chăm sóc cây sao cho hiệu quả nhất từ phía Cây Cảnh 4 Mùa chúng tôi.

CÂY CẢNH 4 MÙA TRUNG NGUYÊN

Hotline: Viettel 0979059771 ; Vinaphone 0916835500 - 0915523300 ; Vietnammobile 0928286676

Email: halatoi9x@gmail.com

Địa chỉ giao dịch: 187 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nhà vườn: Phụng công, Văn Giang, Hưng Yên.

 

 

 

 

 

Gửi tin nhắn qua facebook