quảng cáo

Đất màu phù sa là loại đất thịt, đất mùn được hình thành và tiến hóa chậm do sự phong hóa của đá và phân hủy của xác động vật, thực vật dưới sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường. Loại đất màu phù sa trồng cây trong nhà, cây ưa nắng…rất tốt, và được các nhà nông trồng cây công nhận.

Đặc điểm của đất phù sa trồng cây

Đặc điểm của đất phù sa trồng cây

Đặc điểm của đất màu phù sa trồng cây

Phù sa là các vật thể nhỏ và mịn, có nguồn gốc từ các loại đá vụn bở do thủy lưu di chuyển theo các dòng nước. Phù sa là vật liệu tạo nên các dạng địa hình bổi tích ở vùng đất hạ lưu sông. Đất phù sa có nhiều tại bãi bồi của các con sông ở Việt Nam như Sông Hồng,… có hàm lượng phù sa cao, được bù đắp màu mỡ hàng năm. Đất Phù sa có thành phần tự nhiên là đất sét và keo đất. Chúng có khả năng giữ nước trong đất lâu nhưng với lượng đất vừa phải để không làm cây bị ngập úng.

Đất màu phù sa trồng cây giàu dinh dưỡng

Đất màu phù sa trồng cây giàu dinh dưỡng

Công dụng của đất phù sa trồng cây

Phù sa thường có nhiều khoáng chất quý như vàng, bạch kim cùng những loại đá quý, về mặt nông nghiệp, đất phù sa được xem như loại đất trồng màu mỡ nhất hiện nay, thích hợp cho công việc trồng các loại cây nông nghiệp. Được gọi là loại đất màu mỡ nhất hiện nay, đất màu phù sa trồng cây được các nhà nông nghiệp rất ưa chuộng.

Công dụng của đất phù sa là giúp cho cây trồng được tươi tốt hơn, nhờ có được các hợp chất dinh dưỡng và vi lượng cần thiết cho cây trồng, cho nên sử dụng đất phù sa để trồng cây là một trong những sự lựa chọn của các nhà nông nghiệp hiện đại. Là môi trường sống không thể tách rời của bất cứ loại cây nào sống trên đất. Làm chất nền cho thực vật bám rễ, hút nước và chất dinh dưỡng để nuôi sinh khối thân, lá, hoa, quả. 

Đất màu phù sa trồng cây khá được ưa chuộng

Đất màu phù sa trồng cây khá được ưa chuộng

Mua đất phù sa ở đâu uy tín, giá cả phải chăng, vận chuyển vào nội thành với số lượng lớn ?

Bạn hãy chọn một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và hiểu về đất trồng cây như Cây Cảnh 4 mùa để yên tâm mua được loại đất phù sa tốt nhất cho cây trồng.Về số lượng bạn yên tâm vì các bãi đất của  Cây Cảnh 4 mùa luôn có sẵn các loại để cung cấp ngày đêm cho công trình của bạn, khắp thành phố Hà nội

Ở thời điểm hiện tại Việt Nam chúng ta, có rất nhiều doanh trại nông nghiệp đang và bắt đầu phát triển những dự án trồng cây, trồng rau hoặc trồng hoa quả để kiếm thêm lợi nhuận. Nhưng việc để tìm được một công ty sản xuất đất phù sa màu mỡ và chất lượng kèm theo với mệnh giá rẻ hơn thị trường. Có lẽ bạn cũng khó có thể tìm được một công ty có dịch vụ chất lượng như thế này đúng không? Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất các loại đất phù sa màu mỡ giúp cho các doanh nghiệp phát triển về nông nghiệp một cách thuận lợi nhất.

Hãy liên hệ với Cây Cảnh 4 mùa để có được tư vấn tốt nhất.

Gửi tin nhắn qua facebook