quảng cáo
Nếu như bạn đang rất bận rộn và không có thời gian chăm sóc chúng hoặc là bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc sân vườn của mình. Biết được nhưng khó khăn đó, Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên chúng tôi có dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn. Để tạo ra một khu vườn với những cây xanh đẹp, xanh đã khó thì việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh sân vườn hàng ngày lại càng khó hơn. Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chăm sóc cây xanh sân vườn vô cùng quan trọng, điều này giúp cho khuôn viên sân vườn của bạn luôn hài hòa và giữ được những nét thiết kế nguyên vẹn.
 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về cảnh quan và cây trồng. Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên chắc chắn sẽ mang tới dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây cảnh tốt nhất cho quý khách hàng. Bởi am hiểu không gian cảnh quan nên Cây xanh Trung Nguyên sẽ bố trí các không gian sân vườn tốt nhất và phù hợp nhất với kiến trúc của căn nhà. Áp dụng tốt trong việc bố trí cây xanh, sắp xếp cây xanh theo các tầng, tán khác nhau, các góc nhìn khác nhau để đảm bảo sự thẩm mỹ tốt và phù hợp nhất.
Đặc biệt Cây xanh Trung Nguyên chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên lựa chọn các cây trồng phù hợp với sân vườn của khách hàng. Chúng tôi tư vấn chọn lựa cây trồng theo không gian, theo điều kiện sinh trưởng của cây như: cây trồng bóng râm, cây ngoài trời, phía có hướng gió lạnh, gió nóng,… Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa các loại cây trồng theo mùa, các loại hoa bền quanh năm để tiết kiệm chi phí nhất có thể cho khách hàng và để đảm bảo được tính hiệu quả cho không gian sân vườn của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0979.059.771 - 091.552.3300.
Gửi tin nhắn qua facebook