quảng cáo
Với vẻ đẹp nổi bật mà lại mang lại phong thủy may mắn nên nhiều gia đình ưa chuộng trồng cây kim ngân lượng để làm đẹp và mang lại tài vận cho gia đình.

Trồng cây kim ngân lượng có dễ không, nên trồng như thế nào?

Không tưới quá nhiều nước cho cây kim ngân lượng

Không tưới quá nhiều nước cho cây kim ngân lượng 

Bất cứ loại cây cảnh nào cũng cần có kỹ thuật và quy trình trồng cây đúng kỹ thuật, đảm bảo khoa học. Để tạo điều kiện thích hợp cho cây phát triển và tươi tốt quanh năm. Đối với việc trồng cây kim ngân lượng cũng vậy. Vậy trồng loại cây cảnh này có dễ không, nên trồng như thế nào?
Trồng cây Kim Ngân sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn biết cách chọn lọc nguồn đất và chăm sóc cây đúng chuẩn.
Thông thường, đất để trồng cây cần có loại đất tơi xốp, đất giàu chất dinh dưỡng và có khả năng thoát nước nhanh. Để đảm bảo cây không bị thối rễ, khô héo do đất thiếu dinh dưỡng.
Nguồn ánh sáng và nhiệt độ thích hợp cho cây cần chọn nơi có khí hậu mát mẻ, ấm áp. Bạn nên đặt các chậu cây Kim ngân ở vị trí thoáng mát, có nguồn ánh sáng nhẹ nhàng rọi vào trực tiếp. Hạn chế để cây trong nhà quá lâu.
Bên cạnh đó, bạn nên cung cấp đầy đủ nước cho cây. Vào thời điểm mùa hé nóng bức cây cần nhiều nước hơn mùa mưa và mùa đông.

Làm thế nào để cây kim ngân lượng nhanh ra hoa?

Cây kim ngân lượng  đỏ ưa đất nhiều dinh dưỡng

Cây kim ngân lượng  đỏ ưa đất nhiều dinh dưỡng

Cây kim ngân sau 1 tháng trồng chỉ mới phát triển đến chiều cao tầm trung. Lúc này bạn nên kết hợp bón phân để kích thích cây sinh trưởng thêm. Giúp cây đạt đến chiều cao lý tưởng và nhanh ra hoa hơn.
Muốn cây ra hoa và có nhiều quả tươi tốt, bạn chỉ cần dành thời gian chăm sóc và vun xới cây đều đặn mỗi ngày. Bên cạnh đó trong trường hợp cây bị khô héo, bạn không nên vứt bỏ mà chỉ cần cắt tỉa bớt nhánh cây bị héo, tránh làm ảnh hưởng đến các nhánh còn lại.
Bạn cũng nên sử dụng màn lưới để che chắn và bảo vệ cây nhằm tránh các loại côn trùng. Nhất là rệp sáp vá sâu bệnh thường ăn lá cây, ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng về sau.

Mua cây kim ngân lượng giá tốt, chất lượng cao

Khách hàng khi có nhu cầu tìm mua các giống cây kim ngân để về trồng, chăm sóc và trưng bày làm cây phong thủy nên chọn nơi bán cây chuyên nghiệp. Tham khảo các cây giống được cung cấp bởi hệ thống cây cảnh 4 mùa sẽ giúp ích cho bạn. Đặt mua cây kim ngân chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua website: http://caycanh4mua.com để được hỗ trợ nhanh chóng.
 
 
Gửi tin nhắn qua facebook