quảng cáo
Cây hoa trồng sân vườn biệt thự không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp điều hòa không khí cho ngôi nhà. Cây xanh thải khí oxi, ngăn bụi, che nắng, giúp khi vườn luôn trong lành, sảng khoái. Các loại hoa trang trí sân vườn biệt thự đẹp giúp tăng thêm sắc màu sân vườn mang lại sức sống cho ngôi nhà. Ngắm một khu vườn tràn ngập sắc hoa và màu sắc giúp giảm stress và gắn kết gia đình hơn.
Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên cung cấp dịch vụ thiết kế và trồng cây sân vườn biệt thự, giới thiệu đến bạn 10 loại cây hoa đẹp trồng sân vườn được nhiều người yêu thích nhất.
 
 
Bán hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu ta trồng vườn

 
trồng cây biệt thự mùa hè

Mua hoa cẩm tú cầu trồng vườn.

Cẩm tú cầu trồng sân vườn được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng. Hoa cẩm tú cầu ra hoa từ tháng 2 âm lịch hàng năm, hoa tươi lâu bền đến 1 tháng, hoa nở liên tục 2 - 3 tháng. Cây cẩm tú cầu có thể trồng lâu năm. Cẩm tú cầu là cây hoa sân vườn biệt thự đáng trồng.
 
Hoa trạng nguyên trồng sân vườn

Hoa trạng nguyên trồng sân vườn biệt thự tại Hà Nội.

Hoa trạng nguyên trồng biệt thự phổ biến vào những dịp giáp tết, là loại hoa tết đẹp, mang sắc xuân đến căn biệt thự sang trọng của bạn. Hoa trạng nguyên màu đỏ có nhiều size, tùy theo diện tích cần trồng mà chọn size phù hợp. Trồng hoa trạng nguyên thành cụm màu đỏ nổi bật khu vườn.
 
 
Bán cây hoa trồng trong biệt thự

Hoa ngọc thảo đơn trồng sân vườn.

Hoa trồng viền bể bơi

Hoa ngọc thảo đơn trồng viền bể bơi.

Hoa ngọc thảo là loại cây ra hoa mùa đông quen thuộc. Hoa ngọc thảo có nhiều màu sắc như đỏ, hồng, cam, .... thích hợp trồng nền. Cây cho hoa sai, ra hoa liên tục, nhiều hoa. Mùa hoa ngọc thảo kéo dài 4 - 5 tháng.
 
 
Hoa mai địa thảo trồng sân vườn

Hoa mai địa thảo trồng sân vườn

Mai địa thảo tương tự ngọc thảo,nhưng hoa dày cánh hơn. Mai địa thảo trồng viền sân vườn biệt thự, trang trí chân chậu hoặc kết hợp cùng chậu sứ tạo nên những thảm hoa nhiều màu rực rỡ.
 
 
dịch vụ trồng cây sân vườn biệt thự

Thiên điểu trồng hiên nhà.

Thiên điểu mỏ két

Thiên điểu mỏ két trồng dọc lối đi

Thiên điểu là cây có hoa trồng biệt thự đẹp, cây có màu lá xanh mướt vừa có những cành hoa màu cam xinh xắn. Trồng hoa thiên điều trong sân vườn vừa mang lại cảm giác trong lành, vừa có thể tận dùng hoa cắm lọ trang trí nhà cửa.
 
5/ Hoa dừa màu, dừa cạn
 
Mua cây dừa màu trồng nền

Dừa cạn, dừa màu trồng viền lối đi

Dừa màu, dừa cạn là cây hoa trồng nền bền quanh năm, nên rất được ưa chuộng trồng sân vườn. Một số vị trí thích hợp trồng dừa màu dừa cạn như ven lối đi, quanh các bồn cây, phủ gốc cây xanh...
 
6/ Hoa mười giờ.
bán hoa mười giờ thái
 
Hoa mười giờ thái đủ màu.
 
Hoa mười giờ nhiều màu, nở vào mùa hè. Trồng hoa mười giờ sân vườn , dọc lối đi rất nổi bật. Hoa mười giờ có nhiều màu sắc, có thể trồng tạo thành thảm hoa rực rỡ tại sân vườn biệt thự
 
 
Mua cây cúc lá nhám
 
Cúc lá nhám trồng ven lối đi
 
Cúc lá nhám là cây hoa ngày tết đẹp. Đây là 1 trong số ít loại cúc có đa dạng màu sắc, được ứng dụng nhiều trong trồng nền sân vườn, trông ven lối đi.
 
Bán hồng cổ sapa
 
Dàn hồng leo trang trí hàng rào
 
Giàn hoa hồng leo sân vườn
 
Giàn hoa hồng leo sân vườn
 
Hoa hồng kiêu sa với đủ các giống hồng ta, hồng ngoại, là loại cây trồng sân vườn có mùi thơm. Hoa hồng thường được yêu thích trang trí tiểu cảnh vòm, làm vòm xích đu, vòm cổng rất xinh đẹp. Hoa hồng trồng sân vườn biệt thự tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, xứng tầm với những căn biệt thự sang trọng.
Mua cây hoa giấy trồng ban công
 
Hoa giấy ngũ sắc trồng sân vườn.
 
Hoa giấy bền quanh năm nên thường được trồng trong chậu sứ, chậu đá mài, chậu xi măng đặt tại sân vườn biệt thự trang trí. Giấy có nhiều loại ,nhiều màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn cho chủ nhà. Một số loại hoa giấy được yêu thích trang trí ban công biệt thự như giấy ngũ sắc, giấy đổi màu...
 
 
Bán cây hoa bướm pansy
 
Hoa pansy trang trí tiểu cảnh.
 
Hoa bướm pansy chỉ nở đẹp vào mùa đông, là loại hoa trang trí biệt thự được yêu thích. Hoa bướm pansy có nhiều màu sắc, thích hợp trang trí tiểu cảnh sân vườn, mang lại những màu sắc nổi bật, độc đáo cho khu vườn của bạn.
 
11/ Các loài hoa trồng sân vườn biệt thự khác
 
Ngoài các loại hoa kể trên, khách hàng có thể tham khảo các loại cây hoa bụi thấp khác như violet,  thanh tú, ngũ sắc, các loại hoa sen súng, cũng có thể trồng sân vườn biệt thự đẹp
 
 
Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên cung cấp các giống cây hoa trồng sân vườn biệt thự đẹpdịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn biệt thự trọn gói. Liên hệ hotline/zalo: 0979.059.771 - 091.552.3300 - 0966.992.567 để được tư vấn cụ thể hơn.
 
Gửi tin nhắn qua facebook