quảng cáo

Cây Đuôi Chồn còn có tên gọi khác là trúc thiên môn, đây là loại cây cảnh được trồng trong nhà hoặc sân vườn đều được. Với dáng vẻ lạ mắt, đầy sức sống, cây được trồng trong chiếc chậu trồng cây nhỏ và theo quan niệm phong thủy thì chúng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người trồng.

Cây Đuôi Chồn mang ý nghĩa may mắn

Cây Đuôi Chồn mang ý nghĩa may mắn

Ý nghĩa của cây tùng Đuôi Chồn

Hầu như loại cây nào cũng mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc nhất, ở loại cây Đuôi Chồn này cũng không ngoại lệ, khi chúng có ý nghĩa giúp đem tới vận khí may mắn, hạnh phúc cho người chăm sóc chúng. Theo phong thủy thì cây này có mang ý nghĩa giúp gia chủ xua đuổi tà ma, trừ khí độc hại mang tới nhiều điều may mắn hơn cho gia đình. Với ý nghĩa này nên rất nhiều người trồng loại cây này trong nhà nhằm giúp loại bỏ được nhiều điều xui xẻo.

Tác dụng của cây Đuôi Chồn

Không chỉ có ý nghĩa may mắn mà cây Đuôi Chồn còn có công dụng tuyệt vời, đây là một ưu điểm tốt của loại cây cảnh nhiều người ưa chuộng này:

Mua cây Đuôi Trồn ở đâu

Mua cây Đuôi Trồn ở đâu

Thích hợp làm cây chậu treo, trong nhà hoặc sân vườn, tạo cảm giác thoáng mát với màu xanh hài hòa, đặc biệt có thể trồng phối hợp với nhiều loại cây cảnh khác nhau mang tới sự tự nhiên và nét đẹp tinh tế nhất.

Ngoài việc làm cảnh thì cây còn giúp người sở hữu được thư giãn bởi màu xanh của cây. Mùi hương của hoa màu trắng thơm mát giúp thư giãn trong bầu không khí trong lành. Đây là điều tuyệt vời khi vuonf nhà bạn luôn tỏa hương thơm thu hút lũ ong bướm.

Với những ưu điểm về hình dáng lá, sắc và hương hoa cây Đuôi Chồn được trồng trong các loại chậu treo với kích thước nhỏ xinh, cành cây ngăn ngắn duyên dáng kết hợp với bộ lá cong cong hình kim màu xanh non trông thật đẹp, khi trồng cây Đuôi Chồn trong chiếc chậu bé con, ngắm nhìn chúng cũng rất đáng yêu.

Cây Đuôi Chồn để bàn

Cây Đuôi Chồn để bàn

Cây Đuôi Chồn là loài cây rất dễ chịu, nó thích hợp với ánh sáng mặt trời trực tiếp nhưng cũng sinh trưởng và phát triển tốt trong điều kiện bóng râm và bán râm. Khi được chiếu sáng đầy đủ, các nhánh cây sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, lá cây sẽ mọc dày đặc hơn, màu sắc xanh đậm hơn, cuốn hút hơn. Do đó để chậu cây đẹp thì nên treo cây Đuôi Chồn ở nới có ánh nắng đầy đủ và chú ý chăm sóc một chút là bạn đã có một màu xanh hy vọng cho riêng mình.

Mua cây Đuôi Chồn ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm nơi cung cấp cây Đuôi Chồn, hãy liên hệ với Cây Cảnh 4 Mùa Trung Nguyên chắc chắn bạn sẽ có được những chậu cây tuyệt đẹp với giá cả cạnh tranh cho mình.

Gửi tin nhắn qua facebook