quảng cáo
Cây văn phòng chính là một trong những món quà mừng độc đáo nhất để dành tặng cho các công ty mới được thành lập. Nhờ vào đặc điểm và ý nghĩa biểu tượng tuyệt vời của các loại cây văn phòng ấy mà chúng được sử dụng ngày một nhiều. Vậy hiện nay cây văn phòng nào đang được ưa chuộng nhất hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài chia sẻ dưới đây.

Tại sao chọn cây văn phòng tặng công ty mới thành lập?

Cây kim ngân xoăn mừng công ty thành lập

Cây kim ngân xoăn mừng công ty thành lập

Cây kim tiền

Cây kim tiền

Cây trầu bà cột

Cây trầu bà cột

Mỗi một loại cây cảnh nói chung và cây văn phòng nói riêng đều mang một lớp ý nghĩa biểu tượng nhất định. Trong đó có rất nhiều loại cây văn phòng tượng trưng cho một khởi đầu hoàn hảo, thuận buồm xuôi gió. Đồng thời mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sự phát triển thịnh vượng cho cả công ty đó. Với những ý nghĩa biểu tượng như vậy, những loài cây văn phòng đã trở thành một món quà mừng vô cùng ý nghĩa để gửi tặng đến các công ty mới được thành lập.
 
Ngoài ra, cũng giống với các loài cây ưa nắng, các loại cây văn phòng đều mang một vẻ đẹp rất riêng, rất cuốn hút. Với màu xanh của lá hòa quyện cùng các gam màu đa dạng của hoa đã giúp cho văn phòng thêm tươi mới, tràn đầy năng lượng. Từ đó, giúp cho tinh thần của mỗi người nhân viên làm việc ở đó được thoải mái hơn, giúp đạt hiệu quả công việc cao hơn. Đặc biệt, một số loại cây văn phòng còn có công dụng rất lớn trong việc điều hòa bầu không khí, hút bụi bẩn và nhiều khí độc hại với con người. 

Giới thiệu một số cây văn phòng ý nghĩa nhất

Chậu cây kim tiền

Chậu cây kim tiền

Kệ cây văn phòng bày công ty

Kệ cây văn phòng bày công ty

Hiện nay có rất nhiều cây văn phòng được sử dụng, trong đó nổi bật nhất là một số loại cây văn phòng sau:
 
Cây đuôi chồn: Với hình dáng thẳng đứng hướng thẳng lên trên cùng với những chiếc lá kim vô cùng độc đáo, cây đuôi chồn đã được rất nhiều người lựa chọn làm cây văn phòng tặng công ty mới thành lập. Đặc biệt, cây đuôi chồn còn là biểu tượng cho sự thăng tiến và thành đạt, đồng thời có tác dụng rất lớn trong việc xua đuổi những vận khí không tốt và những điều xui xẻo.
 
Cây cọ nhật: Là một loại cây cảnh thuộc dòng cây cọ nhưng vì có kích thước khá nhỏ nên cây cọ nhật đã trở thành một cây văn phòng được sử dụng khá phổ biến. Sở dĩ chúng được ưa chuộng như vậy là bởi loài cây này mang ý nghĩa cho sự giàu sang, phú quý, những tán lá to trong như đang thu hút mọi tài lộc và những điều tốt đẹp nhất cho người sở hữu chúng.
 
Cây tùng bồng lai: Nếu cây đuôi chồn và cây cọ nhật đều mang ý nghĩa về tài lộc và giàu sang, thì cây tùng bồng lai này lại mang ý nghĩa biểu tượng cho sự kiên cường mạnh mẽ, không ngừng cố gắng tiến về phía trước. Đó chính là lý tưởng, là nguồn động lực lớn lao của mỗi người.
 
Đó là 3 loại cây văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, còn rất nhiều loại cây văn phòng khác có hình dáng và ý nghĩa độc đáo. Để có thêm thông tin về các loài cây này hãy liên hệ ngay với caycanh4mua để được tư vấn và hỗ trợ.
 
Gửi tin nhắn qua facebook