quảng cáo
Cây kè nhật thuộc giống cây cảnh có khả năng thích nghi tốt, dễ trồng mà không tốn nhiều công sức chăm sóc nên được trồng làm cây trang trí nhà ở, văn phòng.

Cây kè nhật có gì nổi bật?

Bán cây kè nhật trồng cảnh

Bán cây kè nhật trồng cảnh

Kè Nhật thường sinh trưởng và phát triển rất chậm so với các loại cây cảnh khác. Điểm nổi bật của cây chính là phẩn thân với màu xám xanh có nhiều đốt chia nhỏ do mỗi khi lá rụng để lại.
Lá kè nhật thường mọc tập trung thành từng cụm nhỏ ở phía đỉnh, lá hình quạt lớn và có hình dạng chia thùy nông với đầu lõm ở 2 bên phiến lá. Phần mép lá có hình răng cưa rất bắt mắt với màu xanh mướt, nhìn bóng và nổi bật.
Mỗi khi lá rụng cây sẽ ra từng cụm hoa nhỏ, hoa mọc thành chùm và chia thành từng nhánh nhỏ với chiều dài khoảng 20cm. Khi hoa tàn, cây cho quả màu xanh với hình cầu nhỏ. Khi chín quả của cây chuyển sang màu đỏ cam nhưng không ăn được.
Mặc dù sinh trưởng chậm nhưng cây vẫn giữ được vẻ đẹp xanh tốt khi được chăm sóc trong môi trường lý tưởng.

Có nên trồng cây kè nhật để làm cây cảnh trang trí sân vườn?

Với những đặc điểm kể trên, chắc chắn kè nhật nên được trồng làm cây cảnh trang trí mọi không gian, sân vườn hoặc trưng bày trong văn phòng làm việc.
Cây thường được trồng trong các chậu cảnh với màu sắc hài hòa. Giúp tôn lên màu sắc xanh mướt của cây. Khi trồng loại cây cảnh này, bạn không phải tốn nhiều công sức hay thời gian chăm bón. Bởi cây chỉ cần được cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng và được tưới nước thường xuyên.
Mỗi ngày, bạn chỉ cần tưới nước vừa đủ cho cây vào hai thời điểm lý tưởng vào buồi sáng và chiều tối khi trời mát. Giúp cây hấp thu nhanh và tươi tốt vào ngày hôm sau.
Cây kè nhật trồng văn phòng
Cây kè nhật trồng văn phòng

Địa điểm mua cây kè nhật chắc khỏe, tươi tốt

Vì ngày càng nhiều ưa chuộng loại cây cảnh này nên không khó để bạn tìm kiếm cho mình các cửa hàng cung cấp cây giống trên thị trường. Tùy vào từng loại cây giống và nơi bán hàng mà chất lượng và giá thành cây có thể chênh lệch nhau.
Thay vì đau đầu cũng như bớt tốn kém thời gian tìm mua, bạn có thể tham khảo các loại cây giống tại hệ thống Cây cảnh 4 mùa – Địa điểm cung cấp cây giống đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm mua trong nhiều năm qua.
Chắc chắn đặt mua giống cây kè nhật tại đây sẽ không làm bạn thất vọng mà còn hài lòng và tìm mua cho những lần tiếp theo. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin  về cây tại website: http://caycanh4mua.com
 
Gửi tin nhắn qua facebook