quảng cáo

Tạo không gian xanh trang trí quán café hiện đang một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn, nhằm thu hút khách hàng đồng thời giúp gần gũi với thiên nhiên hơn.  Dưới đây là 3 cách giúp tạo không gian xanh cho quán café dễ dàng.

Sử dụng cỏ nhân tạo

Cây trồng quán cafe

Cây trồng quán cafe

Dùng cỏ nhân tạo là một giải pháp tuyệt vời trong trang trí nội thất tạo không gian xanh cho quán café. Cỏ nhân tạo vừa sạch, đẹp lại không mất thời gian chăm sóc và chi phí thực hiện cũng không quá cao. Bạn có thể lựa chọn cỏ nhân tạo thay cho những tấm thảm ngồi nhằm tạo cảm giác cho khách hàng như họ đang được ngồi trên những tấm thảm cỏ xanh mướt dễ chịu.

Sự dụng chậu cây ngoài trời

Những chậu cây xanh tươi cỏ cây, hoa lá cũng là một trong những cách tạo không gian xanh trang trí quán café một cách đơn giản và vô cùng dễ dàng. Khi đó khách hàng vừa có thể thưởng thức những ly café thơm ngon và ngắm nhìn không gian xanh thật trong lành và đầy lý tưởng. Như bạn cũng biết một không gian đẹp, lý tưởng thì khách hàng chắc chắn sẽ quay lại quán của bạn trong những lần tiếp theo.

Sự dụng vườn đứng cho quán café

Chậu cây treo quán cafe

Chậu cây treo quán cafe

Nếu quán của bạn có thiết kế trống nhữn mảng tường bê tông, hay tường gạch thì bạn có thể tạo nên những không gian xanh cho quán bằng cách sử dụng vườn đứng cho quán café.

Thiết kế vườn đứng vừa giúp tạo nên những không gian trong lành lại vừa giúp tiết kiệm diện tích cho quán và đồng thời cũng sẽ giúp cho khách hàng có cảm giác thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi ngồi thưởng thức những lý café thơm ngon tại quán.

Trên đây là 3 cách bạn có thể tạo nên những không gian xanh quán café một cách hiệu quả và tiết kiệm. Và nếu như đây cũng chính là điều bạn đang mong muốn thì hãy liên hệ với chúng tôi, Cây Cảnh 4 Mùa sẽ giúp bạn tạo nên những không gian xanh như mong muốn.

Bởi Cây Cảnh 4 Mùa là đơn vị chuyên cung cấp những chậu cây xanh, tường đứng cây xanh để phục vụ khách hàng khi trang trí cho không gian thêm tươi đẹp, hấp dẫn và đặc biệt có những view đẹp, và cũng giúp xua tan đi những nắng nóng của ngày hè oi ả. Đặc biệt cửa hàng phân phối cây xanh ra bên ngoài thị trường với mức giá cạnh tranh, do đó việc lựa chọn caycanh4mua sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Cây thường xuân là dạng cây dây leo phát triển mạnh mẽ bạn có thể trồng cây cho leo giàn trước cổng hoặc trồng trong những chậu treo và tạo dáng cây tuyệt đẹp cho cây.

 

 

 

Gửi tin nhắn qua facebook