quảng cáo
Thời gian gần đây nhu cầu tìm mua các giống cây hoa cúc lá nhám luôn trong tình trạng cháy hàng tại các vườn cung cấp cây giống. Do nhu cầu thị trường và ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp của loại cây hoa cảnh này. Nếu bạn đang lăn tăn nên mua giống cây ở đâu, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Vì sao cây hoa cúc lá nhám được nhiều gia đình yêu thích?

Hoa cúc lá nhám nhiều màu

Hoa cúc lá nhám nhiều màu

Cây cúc lá nhám thu hút nhiều gia đình tìm mua và trồng, chăm sóc ở nhiều không gian từ sân vườn, ban công, sân thượng,…Loài cây hoa cảnh mang vẻ đẹp rực rỡ, sắc màu nổi bật luôn khiến bao người say đắm khi ngắm nhìn ngay lần đầu tiên.
Điểm nổi bật là cây chỉ có chiều cao tầm trung khoảng 25 đến 40cm, cây “nhỏ mà có võ” luôn cho nhiều hoa với đủ màu vô cùng bắt mắt. Cánh hoa mong manh, e ấp nhưng chắc khỏe, tươi tốt quanh năm khi chăm sóc đúng cách.
Bạn dễ dàng tìm kiếm được nhiều màu hoa cúc quen thuộc như: Đỏ, trắng, vàng, hồng, cam, tím đỏ,…Tùy vào diện tích đất trồng và sở thích mà bạn trồng một màu hoặc trồng xen kẽ nhiều màu hoa khác nhau để mang đến vẻ đẹp tươi mát cho khu vườn.

Cây hoa cúc lá nhám có dễ trồng không?

Bông cúc lá nhám

Bông cúc lá nhám

Cũng như các giống cây hoa cảnh khác, hoa cúc lá nhám không khó trồng mà lại thích nghi tốt trong mọi điều kiện. Cây có thể sinh trưởng và phát triển đều đặn trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường.
Tuy nhiên để sở hữu những cành hoa cúc tươi tốt, rực rỡ thì bạn cần trồng cây ở vị trí có nhiều dinh dưỡng, không gian ít nắng gắt. Đặc biệt, bạn có thể trồng cây trong chậu xốp, chậu cảnh hoặc chậu treo để trang trí trên ban công.
Cây cúc lá nhám chỉ cần chăm chỉ tưới nước, cung cấp đủ độ ẩm cho cây mỗi ngày tưới ít nhất 2 lần vào sáng và chiều mát.

Chọn mua giống cây hoa cúc lá nhám đạt tiêu chuẩn chất lượng

Trồng cây cúc lá nhám cần chọn giống cây chất lượng đảm bảo cây có khả năng sinh trưởng tốt. Thay vì tìm kiếm các giống cây cảnh bán tràn lan trên thị trường, khách hàng có nhu cầu nên tham khảo cây giống tại Cây cảnh 4 mùa.
Chúng tôi không chỉ cung cấp giống cây cúc lá nhám chất lượng mà còn cung cấp đa dạng loại cây cảnh phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Chắc chắn chọn mua giống cây cảnh tại đây sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như chi phí.
Vậy còn chần chừ gì, hãy nhanh chân liên hệ đặt mua giống cúc lá nhám qua hotline: 0979.059.771 để được hỗ trợ nhanh chóng.
 
Gửi tin nhắn qua facebook