quảng cáo
Thi công và thiết kế các loại vườn cây tường đứng Hà Nội với đa dạng cây cảnh khác nhau, phù hợp với mọi không gian sống, tạo mảng xanh tươi mát thanh lọc không khí cho nhà ở, văn phòng.

Lý do nên thiết kế vườn cây tường đứng Hà Nội?

Vườn cây tường đứng xanh tươi tuyệt đẹp

Vườn cây tường đứng xanh tươi tuyệt đẹp

Bên cạnh việc trồng và chăm sóc các loại cây cảnh sân vườn, cây treo trang trí,...Trồng các loại cây nội thất để làm đẹp tường nhà, văn phòng cũng là lựa chọn của nhiều người.
Việc thi công và thiết kế các loại vườn cây tường đứng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Chẳng hạn như cây giúp tạo mảng xanh tự nhiên cho mọi khung tường, giúp không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo, mới lạ cho chính không gian sống.
Đối với gia đình có điều kiện muốn thi công vườn cây tường đứng có thể chọn đa dạng loại cây cảnh khác nhau. Mỗi mét tường có thể thi công từ 2 đến 5 loại cây cảnh. Tuy nhiên nên chọn loại cây phù hợp với phong thủy. Giúp mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho chính mảng tường trong nhà ở. 

Thi công vườn cây tường đứng Hà Nội nên chọn loại cây cảnh nào?

Hiện nay có rất nhiều gia đình chọn thiết kế các kiểu vườn cây tường đứng để làm đẹp mọi góc tường trong nhà. Kể cả các văn phòng công ty cũng không ngoại lệ, họ có thể chọn một không gian nào đó để thi công dạng cây cảnh này.
Thông thường các loại cây cảnh trồng trên vườn cây tường đứng phải đạt các tiêu chuẩn sau:
- Cây cảnh có khả năng sinh trưởng tốt trong điều kiện ánh sáng nhân tạo, ánh sáng đèn trong nhà. Cây có thể phát triển và sinh trưởng tươi tốt quanh năm mà không tốn nhiều công sức chăm sóc.
- Những loại cây cảnh phù hợp để làm vườn cây tường đứng: Cây dương xỉ, cây hồng môn, cây tróc bạc, lan bạch chỉ, tía tô cảnh, trầu bà...Mỗi loại cây cảnh nên chọn kết hợp với nhau với màu sắc, kích thước hài hòa để tạo mảng xanh bắt mắt cho mọi không gian sống.
 
 
Trang trí tường đứng biệt thự
 
Trang trí tường đứng biệt thự

Địa chỉ thiết kế và thi công vườn cây tường đứng Hà Nội chất lượng cao

Giữa nhiều nơi cung cấp đa dạng các loại vườn cây tường đứng khiến bạn lăn tăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín? Tìm đến hệ thống vườn cây của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết mọi mối lo nhanh chóng.
Cây cảnh 4 mùa chuyên cung cấp các dạng vườn cây tường đứng chất lượng với giá phải chăng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thi công vườn cây sao cho hiệu quả.
Để tham khảo thêm các sản phẩm vườn cây tường đứng Hà Nội, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0979.059.771 để được tư vấn về dịch vụ thiết kế và thi công vườn tường đứng cũng như các loại cây trồng vườn tường đứng tại Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên.
 
Gửi tin nhắn qua facebook