quảng cáo

Các loại cây bụi trồng viền ưa nắng và cho hoa quanh năm luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí sân vườn. Trang trí sân vườn không chỉ mang lại không gian sống trong lành mà còn bồi bổ tâm hồn các thành viên trong gia đình. Cuộc sống trở nên đơn giản khi ta sống hòa mình vào thiên nhiên.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu các loại cây bụi ưa nắng, cho hoa quanh năm và dễ chăm sóc. Nhằm cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú khi tìm cây bụi trồng nền trang trí sân vườn.

1. Mẫu đơn mỹ:

Mẫu đơn mỹ là cây bụi trồng nền ưa nắng, nắng càng nhiều hoa càng màu đỏ thăm nên thích hợp trồng ngoài trời. Mẫu đơn mỹ còn được trồng ở các bồn viền hàng rào quanh các khu đô thị, khu chung cư. là dòng cây bụi ưa nắng và cho hoa quanh năm nên cây rất được ưa chuộng.

cây mẫu đơn mỹ ưa nắng cho hoa quanh năm

Cây hoa mẫu đơn mỹ trồng bồn cho hoa quanh năm

cấy mẫu đơn mỹ cho hoa quanh năm

Cây mẫu đơn mỹ có hoa quanh năm.

2. Tuyết sơn phi hồng

Loại cây này đã trở nên quen thuộc bởi màu lá bạc đặc trưng. Cây tuyết sơn phi hồ có nhiều cành lá mọc nhánh nên được trồng như cây bụi ưa nắng. Cây cho hoa quanh năm, mỗi lứa hoa cách nhau 2-3 tuần. Tuyết sơn phù hợp nhất trồng bồn, trồng chậu hoặc tạo nên những khóm tiểu cảnh sân vườn. Màu lá bạc kết hợp cùng màu hoa tím tạo nên những màu sắc khó quên.

Các loại cây ngoài trời ưa nắng

Cây tuyết sơn phi hồng trồng bồn.

Cây tuyết sơn phi hồng trồng dọc lối đi

Cây tuyết sơn phi hồng trồng dọc lối đi.

3. Huỳnh anh lá nhỏ:

Huỳnh anh lá nhỏ hay còn gọi là huỳnh anh thân gỗ là dạng cây bụi trồng viền ưa nắng có chiều cao khiêm tốn. Cây cho những bông hoa vàng quanh năm, những bông hoa nhỏ hình chuông thi nhau trổ.. Huỳnh anh lá nhỏ là các loại cây bụi ưa nắng và cho hoa quanh năm quen thuộc tại các viền dọc lối đi, các bồn cây tại khu chung cư hoặc cảnh quan khu đô thị.

Bán các loại cây trồng bồn ưa nắng

Cây huỳnh anh lá nhỏ 

huỳnh anh lá nhỏ

Cây huỳnh anh lá nhỏ

Gửi tin nhắn qua facebook