quảng cáo

Khoảng không gian sân thượng của mỗi  gia đình luôn là nơi hóng gió, thư giãn và có thể là nơi quây quần của gia đình. Nhiều gia đình lựa chọn để lộ thiên cho sân thượng, tuy nhiên, có những gia đinh chọn các tạo mái cho sân thượng ngăn nắng nóng cho các tầng dưới. Thiết kế cây xanh cho sân thượng có mái che cần chú ý các yếu tốt nắng và sáng. không giống sân thượng lộ thiên, sân thượng có mái che  hạn chế nhất là ánh nắng, phù hợp với các loại cây ưa bóng ưa râm.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu mẫu cây xanh trồng trên sân thượng có mái che và chậu đá mài bền. Cây xanh mix đơn giản với chậu đá mài màu xám là lựa chọn thích hợp cho những người yêu sự đơn giản. Chậu đá mài trồng cây đang là lựa chọn của nhiều người bới nhưng ưu điểm khác biệt: Nhẹ hơn chậu xi măng nặng - màu sắc đơn giản, không bị lỗi thời - phù hợp trồng cho nhiều loại cây cảnh.

Chậu đá mài hình chữ nhật trồng cây xanh

Chậu đá mài hình chữ nhật trồng cây xanh đơn giản

Lợi ích của thiết kế cây xanh trên sân thượng mái che:

- Các loại cây ưa râm, cây lá màu xanh trang trí sân thượng tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ.

- Giữa nhịp sống xô bồ của thành phố và khói bụi ô nhiễm, những hàng cây xanh trồng trên sân thượng ngăn cản bụi bặm, thải khí O2 trong lành. Màu xanh của cây cối có tác dụng giảm stress, tốt cho mắt.

- Chăm cây xanh cũng là thú vui đơn giản mỗi ngày. Chăm chút từng cây xanh , tưới, bón nhìn chúng lớn lên từng ngày giúp giải tỏa stress.

-Sắp xếp các chậu đá mài nhiều hình sáng kích thước tạo nên bố cục đẹp mắt

 

Mẫu cây trồng sân thượng đẹp

Cây trồng sân thượng có mái che.

Các loại cây ưa râm trồng trên sân thượng có mái che:

- Cây trầu bà thanh xuân: với những người yêu màu xanh đơn giản thì trầu bà thanh xuân là lựa chọn phù hơp, ưa sáng nhưng ưa râm có thể trồng cả trong nhà.

- Cây kè nhật: Kè nhật vốn là loại cây nội thất được sử dụng để trồng dưới mái che ít nắng.

- Chuối rẻ quạt

- Cây tổ quả, thiên môn đông, ngọc ngân, dứa agao

Các loại cây xanh ưa râm

Các loại cây xanh ưa râm

Gửi tin nhắn qua facebook