quảng cáo
Tùy vào khoảng diện tích khoảng giếng trời mà chủ nhà sẽ lựa chọn các loại cây phù hợp, có thể lựu chọn các loại thảm thực vật giữa thưa và rậm, giữa tậm trung và rời rạc, giữa cây to và cây nhỏ. Những cây thường được lựa chọn trồng tại giếng trời thường là những cây thân gỗ giúp vừa tạo bóng mát và tăng vẻ đẹp cho khu vườn, nhiều gia chủ còn có thể thu hoạt được trái cây nếu trồng cây ăn quả .
Dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn mẫu cây lộc vừng trồng giếng trời thân gỗ cho gia chủ tại Bắc Ninh. 
 
Trồng lộc vừng tại giếng trời cho khách Bắc Ninh
 
Trồng cây lộc vừng cho khách tại Bắc Ninh
 

Lợi ích của việc trồng lộc vừng tại giếng trời: 

- Giếng trời luôn cần có một cây chính, các cây thân gỗ có kích thước lớn, phát triển nhanh, tán lá bao trùm gần như toàn bộ không gian giếng trời thường được lựa chọn và trông xung quanh là các loại cây leo giúp bám vào cây giúp đẹp hơn. Trong lần này khách hàng của Trung Nguyên lựa chọn cây lộc vừng xanh làm cây chủ đạo trồng tại giếng trời 
 
Công trình trồng lộc vừng cho khách tại Bắc Ninh
 
Thi công công trình trồng lộc vừng cho khách tại Bắc Ninh
 
- Cây lộc vừng trong phong thủy được nhiều người ưu thích, cây thuộc bộ tứ " sanh, sung, tùng, lộc". Cây lộc vừng theo quan niệm phong thủy sẽ đem lại tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.
 
Thi công trồng lộc vừng cho khách tại Bắc Ninh
 
Trông lộc vừng tại giếng trời cho khách tại Bắc Ninh
 
- Cây được lựa chọn là cây có thân dài vươn cao lên cả tầng 2 của ngôi nhà, lá cây dài và tán cây xum. Hoa sẽ có màu đỏ và mọc thành từng chuỗi dài rủ xuống và tỏa mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Cây sẽ thay lá vào mùa hè, lá lộc vừng khi đó có màu vàng và đỏ và rất nhanh sẽ thay nhanh. 
 
Trang trí cây lộc vừng tại giếng trời cho khách tại Bắc Ninh
 
Hoàng thiện trồng cây lộc vừng cho khách tại Bắc Ninh
 
 
Gửi tin nhắn qua facebook